วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ระหว่าง สากัน โตสู พบ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า 21/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ เจลีก ดิวิชัน 12024สากัน โตสู ปะทะ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า 21/7/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

สถิติล่าสุดในการพบกันระหว่างซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า และสากัน โตสู ต้องบอกว่าซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่าทำได้เหนือกว่าชัดเจน โดยชนะรวดใน 3 เกมล่าสุด อีกทั้งยังไม่เคยแพ้ให้กับสากัน โตสูเลย โดยสถิติรวมชนะไป 5 เกม เสมอ 5 เกม

ฟอร์มล่าสุด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สากัน โตสู: ตอนนี้ทีมอยู่ในอันดับที่ 19 หรือรองบ๊วย โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับกัมบะ โอซาก้า 0-1 แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีช่วงที่ฟอร์มดีชนะรวดมา 3 เกม แต่ใน 9 เกมล่าสุดกลับแพ้ไปถึง 6 เกม และเกมในบ้านก็ยิ่งแย่ลง แพ้ติดต่อกัน 2 เกม

ทางเข้าดู ราคาบอลวันนี้

ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า: ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะอวิสปา ฟูกูโอกะ 1-0 ฟอร์มล่าสุดถือว่ากำลังดี ชนะติดต่อกัน 2 เกม เกมรุกของทีมยังคงดุดัน ยิงประตูได้ติดต่อกันถึง 20 เกม แม้ว่าในเกมลีก 6 นัดหลังสุดจะชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 2 แต่ก็ยังรักษาฟอร์มได้ดี

แนวโน้มเกม

เจ้าบ้านสากัน โตสู ต้องเน้นเต็มที่ในเกมนี้เพื่อลดความเสี่ยงที่จะตกชั้น คาดว่าจะเล่นเกมรับให้แน่นก่อนเพื่อเก็บอย่างน้อย 1 คะแนนที่มีค่าอย่างมากต่อทีม ส่วนทีมเยือนซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า กลับมาในฟอร์มที่ดีหลังจากที่เสมอติดต่อกัน 2 เกม โดยเฉพาะเกมเยือนที่ยังพอเล่นได้ดี นัดนี้คาดว่าทีมเยือนจะเปิดเกมรุกเต็มที่ และมีโอกาสสูงที่จะเบียดชนะไปได้ เนื่องจากฟอร์มการเจอกันก่อนหน้านี้เป็นทีมเยือนที่ชนะรวด

สกอร์ที่คาด: ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ชนะ 2-0

ฟันธง: ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ ทีเด็ดบ้านกีฬา