วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 21/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร2024บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 21/7/67

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด: เสริมทัพอย่างดุเดือด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าโค้ชบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ทำการเสริมทีมอย่างน่าประทับใจ โดยการนำเข้าผู้เล่นใหม่มากหน้าหลายตา ทั้ง ศิวกรณ์ เตียตระกูล, สรานนท์ อนุอินทร์, วรินทร จำนงค์วัตร์, สัญชัย นนทศิลา, และ เมลวิน ลอเรนเซน ซึ่งบางรายอาจมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงทันที ร่วมกับซุปตาร์ประจำทีมอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา สร้างความแข็งแกร่งและพร้อมลุยในศึกครั้งนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์: จัดทัพผสมลงสนาม

นูริ ชาฮิน หัวหน้าโค้ชของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจไม่ใช้งานผู้เล่นใหม่อย่าง วัลเดมาร์ อันทอน กองหลังทีมชาติเยอรมนี และ แซร์อู กีราสซี่ รวมถึงนักเตะที่พึ่งกลับจากการรับใช้ทีมชาติ ทำให้การจัดทัพของดอร์ทมุนด์ในนัดนี้เป็นชุดผสมระหว่างตัวจริงและตัวสำรอง แต่ยังคงมีความแข็งแกร่งไม่แพ้ใคร

ทางเข้าดู ราคาบอล

ฟอร์มล่าสุด:

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด: จบฤดูกาลที่ผ่านมาในอันดับที่ 4 ล่าสุดในการแข่งขันกระชับมิตรเสมอกับวิสาขเอฟซี 2-2 แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าแข็งแกร่ง ชนะ 7 จาก 10 เกมล่าสุด และไม่แพ้ใครติดต่อกันถึง 6 เกม ทั้งยังมีเกมรุกที่ดุดัน ยิงประตูได้ติดต่อกันถึง 15 เกม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์: จบฤดูกาลที่ผ่านมาในอันดับที่ 5 นัดล่าสุดไปเยือนแอร์ซเกเบียร์เก้ เอา เสมอกันไป 1-1 ฟอร์มในช่วงหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 2 จาก 6 เกมล่าสุด ไม่ชนะใครติดต่อกันถึง 2 เกม

แนวโน้มเกม:

เจ้าบ้านบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แม้ว่าจะต้องเผชิญกับทีมใหญ่แต่ก็เตรียมตัวมาดี โดยพร้อมที่จะเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มที่ หวังเพิ่มมูลค่าทีมและผู้เล่นในสายตาของแฟนบอลและสโมสรต่างชาติ ขณะที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้ว่าจะใช้ผู้เล่นสำรองเป็นส่วนใหญ่ แต่คุณภาพนักเตะก็ยังเหนือกว่า อย่างไรก็ตาม ความมุ่งมั่นอาจไม่มากเท่ากับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำให้เกมนี้น่าจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและสูสี แต่คาดว่าเจ้าบ้านน่าจะพ่ายไปในที่สุด

สกอร์ที่คาด: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ 1-0

ฟันธง: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ ทีเด็ดบ้านกีฬา