วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ระหว่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ พบ คอนซาโดล ซัปโปโร 20/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ เจลีก ดิวิชัน 1 2024 อูราวะ เรด ไดมอนส์ ปะทะ คอนซาโดล ซัปโปโร 20/7/67

ศึก “เจลีกไทยดาร์บี้” ครั้งนี้ อุราวะ เรดส์ เตรียมส่ง “บุ๊ค-เอกนิษฐ์” คัมแบ็กเปิดรังรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยังต้องรอเช็กฟิต “เช็ค-สุภโชค” หวังลงเล่นในรอบ 7 เกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เจ้าถิ่น อุราวะ เรดส์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง มี 33 แต้มจาก 23 นัด ภายใต้การคุมทีมของ “มาธิอัส ฮอกโม” เกมล่าสุดบุกไปเสมอ เกียวโต ซังงะ 0-0 ทัพ ‘ปีศาจแดงแห่งเอเชีย’ สะดุดไม่ชนะใครสองเกมติด ทำให้ตามหลังจ่าฝูง เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ห่างถึง 16 คะแนน โอกาสลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้เลือนลาง

ในเกมนี้อาจไม่มี ซามูเอล กุสตาฟส์สัน มิดฟิลด์ตัวรับที่บาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงต้นเกม ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เกมก่อนหน้านี้ไม่มีชื่อ น่าจะกลับมาอยู่ในลิสต์อีกครั้ง ทีมยังคงมีแกนหลักอย่าง อัตสึกิ อิโตะ, ไคโตะ ยาสุอิ, เรียวมะ วาตานาเบะ และดาวซัลโวของทีม ติอาโก้ ซานตาน่า พร้อมลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

ทางเข้าดู ราคาบอล

ทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 20 ของตาราง มี 12 แต้มจาก 23 นัด ภายใต้การคุมทีมของ “มิไฮโล เปโตรวิช” เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ วิสเซล โกเบ 1-1 หยุดสถิติแพ้รวดที่ 8 เกมติด แต่ยังคงตามหลังโซนปลอดภัยถึง 11 คะแนน ยังคงมีลุ้นหนีตกชั้นจากการเสริมทัพใหม่

ในเกมนี้ เปโตรวิช ยังต้องเช็กฟิตของ สุภโชค สารชาติ ที่หายไป 1 เดือนครึ่ง หรือ 6 นัดในเจลีกจากอาการเจ็บแฮมสตริง ส่วนแข้งใหม่ทั้ง ฟรานชิส คานน์ ปีกชาวกานา, ฆอร์ดี้ ซานเชส ศูนย์หน้าชาวสเปน, ปาร์ค มิน-กิว ฟูลแบ็กซ้ายชาวเกาหลีใต้ และ ฮารุโตะ ชิราอิ หัวหอกที่ย้ายมาจากเอฟซี ริวกิว ก็พร้อมลงประเดิมสนามในสีเสื้อ ‘นกเค้าแมวแดนเหนือ’

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 35 นัดรวมทุกรายการ อุราวะ เรดส์ ชนะ 16 นัด, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 11 นัด และเสมอกัน 8 นัด ส่วนการพบกันในศึกเจลีก 2024 ช่วงเลกแรก วันที่ 10 มีนาคม 2567 อุราวะ เรดส์ บุกชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮิโรกิ ซากาอิ โดยเกมนั้น สุภโชค สารชาติ ลงตัวจริงครบ 90 นาที ขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง

ความน่าจะเป็นของเกม: อุราวะ เรดส์ ต้องการแต้มเพื่อไล่จี้โซนไปเล่นฟุตบอลถ้วยสโมสรเอเชีย ขณะที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กำลังมุ่งมั่นหนีตกชั้นและเสริมทัพใหม่อย่างแข็งแกร่ง แม้ว่าเจ้าถิ่นจะดูมีภาษีดีกว่า แต่ก็ไม่ง่ายที่จะเอาชนะทีมเยือนที่กำลังฮึกเหิม และมีโอกาสที่ ‘ทัพคอนซะ’ จะมาแบ่งแต้มกลับไปได้

ฟันธง: คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีเซอร์ไพรส์

ผลที่คาด: อุราวะ เรดส์ เสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา