วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ราปิด เวียนนา พบ เอซี มิลาน 20/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 ราปิด เวียนนา ปะทะ เอซี มิลาน 20/7/67

ราปิด เวียนนา – ภายใต้การนำของ โรเบิร์ต เคล้าส์ ทีมไม่มีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมกระชับมิตรล่าสุดที่พบกับ เดเบรเชน แต่ยังคงต้องพักผู้เล่นสำคัญบางรายเช่น เบนเดอกุซ โบลล่า วิงแบ็กทีมชาติฮังการี, มัทธีอัส ไซเดิ้ล และ นิคลาส เฮเดิ้ล ดูโอทีมชาติออสเตรียหลังจากลุยยูโร ส่วนผู้เล่นที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วคือ เธียร์รี่ เกล, อิสมาแอล เซย์ดี้, แบร์นฮาร์ด ซิมเมอร์มันน์, เบนยามิน เบิคเคิ่ล และ ยาค็อบ โชลเลอร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

มิลาน – ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ฟอนเซก้า โค้ชใหม่ชาวโปรตุกีส เตรียมประเดิมเกมแรกที่ไม่เป็นทางการของเขา โดยจะไม่มีผู้เล่นที่ลุยยูโรและโกปา อเมริกา อาทิ ราฟาเอล เลเอา, ไมค์ เมนญอง, เตโอ แอร์กน็องเดซ, ทียานี่ ไรน์เดอร์ส, โนอาห์ โอคาฟอร์, ลูก้า โยวิช, คริสเตียน พูลิซิช, ยูนุส มูซาห์ และ อัลบาโร่ โมราต้า กัปตันทีมที่เพิ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ดังนั้นดาวรุ่งบางรายจะมีโอกาสลงสนาม เช่น มาร์โก นาสติ, ลูก้า โรเมโร่ และ ดาเนียล มัลดินี่ ทายาทตำนาน เปาโล มัลดินี่

ทางเข้าดู โปรแกรมบอล

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ราปิด เวียนนา (4-2-3-1): พอล การ์ทเลอร์ – โมริตซ์ ออสวัลด์, แซร์ช-ฟิลิปป์ โรซ์-เยา, มักซิมิเลี่ยน ฮอฟมันน์, โยนาส เอาเออร์ – ซัตเทิ่ลแบร์เกอร์, ลูคัส เกอร์กิช – อิซัค ยานส์สัน, มามาดู ซ็องกาเร่, หลุยส์ เชาบ์ – กีโด้ บวร์กชตัลเลอร์

มิลาน (4-2-3-1): มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาลิค เจา, ฟิคาโย่ โทโมรี่, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ – รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อิสมาแอล เบนนาเซอร์ – ซามูเอล ชุควูเอเซ่, ดาเนียล มัลดินี่, ลูก้า โรเมโร่ – มาร์โก นาสติ

ความน่าจะเป็นของเกม: ราปิด เวียนนา ผ่านการเตรียมความพร้อมมาหลายเกมแล้ว และมีเป้าหมายในการลุยยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ จึงน่าจะเซฟแรงบางส่วนไว้ ในขณะที่ มิลาน ยังคงไม่เต็มทีมมากนัก แม้จะมีศักยภาพที่เหนือกว่า แต่ความฟิตของนักเตะอาจยังไม่ดีพอที่จะทำให้ยิงขาด

ผลการแข่งขันที่คาด: ราปิด เวียนนา แพ้ มิลาน 0-1

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา