วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 20/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 20/7/67

หลังจากฤดูกาลก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2022-23 มาได้ ปีนี้พวกเขากำลังเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงหลายจุด ภายใต้การบริหารของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ โดยในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกพบกับ โรเซนบอร์ก ทีมจากลีกนอร์เวย์ พวกเขาแพ้ไป 0-1 และในเกมนี้ต้องเจอกับ เรนเจอร์ส ทีมรองแชมป์ สก็อตดิช พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกพ่ายให้กับ อาแจ็กซ์ 2-1 เช่นกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันของ 2 ทีม

  • 2010: เรนเจอร์ส 0 – 1 แมนฯ ยูไนเต็ด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก)
  • 2010: แมนฯ ยูไนเต็ด 0 – 0 เรนเจอร์ส (ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก)
  • 2003: แมนฯ ยูไนเต็ด 3 – 0 เรนเจอร์ส (ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก)
  • 2003: เรนเจอร์ส 0 – 1 แมนฯ ยูไนเต็ด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก)

เรนเจอร์ส ภายใต้การนำทัพของ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ ที่ผลงานปีก่อนถือว่าน่าผิดหวัง ไม่สามารถเอาชนะคู่ปรับร่วมลีกอย่าง เซลติก ได้เลย ปีนี้ต้องเตรียมความพร้อมกันใหม่ คาดว่าจะมาในแผน 4-3-3 โดยมี แจ็ค บัตแลนด์ เฝ้าเสา แผงแบ็กโฟร์ประกอบด้วย ดูจอน สเตอร์ลิง, คอนเนอร์ โกลด์สัน, เบน เดวิส อดีตนักเตะลิเวอร์พูล และ เจฟเต้ ในแดนกลางจะใช้ โมฮาเหม็ด ดีโยม็องเด คู่กับ นิโคลัส ราสกิน ส่วนเกมรุกมี คีแรน โดเวลล์, ทอม ลอว์เรนส์, และ รับบี้ มาตอนโด คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง ซีรีล เดสเซิร์ส

ทางเข้าดู โปรแกรมบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก ยังขาดผู้เล่นหลายรายที่ไปทำหน้าที่กับทีมชาติในศึก ยูโร 2024 และ โคปาอเมริกา 2024 เกมนี้อาจจะได้เห็นการผสมผสานระหว่างผู้เล่นซีเนียร์และดาวรุ่ง และยังอาจจะได้เห็นการประเดิมสนามของกองหน้าคนใหม่ โจชัว เซิร์กเซ่ คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูคือ ราเด็ค วิเท็ค คู่เซ็นเตอร์เป็น วิลล์ ฟิช และ จอนนี่ อีแวนส์ แบ็กซ้าย – ขวาเป็น แอรอน วาน-บิสซาก้า กับ แซม เมอร์เรย์ คู่กลางใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ คาเซมิโร่ ส่วนแผงเกมรุกประกอบด้วย ฮันนิบาล เมจบรี, เมสัน เมาน์ท, มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี โจชัว เซิร์กเซ่ ลงเล่นเป็นศูนย์หน้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 (เรนเจอร์ส): แจ็ค บัตแลนด์ – ดูจอน สเตอร์ลิง, คอนเนอร์ โกลด์สัน, เบน เดวิส, เจฟเต้ – โมฮาเหม็ด ดีโยม็องเด, นิโคลัส ราสกิน – คีแรน โดเวลล์, ทอม ลอว์เรนส์, รับบี้ มาตอนโด – ซีรีล เดสเซิร์ส

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 (แมนฯ ยูไนเต็ด): ราเด็ค วิเท็ค – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิลล์ ฟิช, จอนนี่ อีแวนส์, แซม เมอร์เรย์ – คาเซมิโร่, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – ฮันนิบาล เมจบรี, เมสัน เมาน์ท, มาร์คัส แรชฟอร์ด – โจชัว เซิร์กเซ่

วิเคราะห์ความน่าจะเป็นของเกม: การพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พึ่งลงสนามนัดที่สองของการเตรียมความพร้อม กับ เรนเจอร์ส ที่เพิ่งผ่านการอุ่นเครื่องไปเกมเดียวเหมือนกัน แม้ว่าชื่อชั้นของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดูดีกว่า แต่สภาพความฟิตของทั้งสองทีมก็ไม่หนีกันมาก เทน ฮาก ใช้เกมนี้เพื่อเรียกความฟิตของนักเตะ และเรนเจอร์ส ก็เช่นกัน คาดว่าเกมจะไม่ไหลลื่นมากและอาจจบลงด้วยผลเสมอ

ผลการแข่งขันที่คาด: เรนเจอร์ส 1 – 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา