วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ดินาโม บาตูมี พบ โดโกเรต์ส รัซกราด 17/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดินาโม บาตูมี ปะทะ โดโกเรต์ส รัซกราด 17/7/67

ศึกเดือด! ดินาโม บาตูมี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โดโกเรต์ส รัซกราด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเผชิญหน้าของทั้งสองทีม เกมแรก โดโกเรต์ส รัซกราด เปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม บาตูมี ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้เกมนี้ดินาโม บาตูมีต้องเร่งเครื่องเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้

สภาพทีม ดินาโม บาตูมี ดินาโม บาตูมี เตรียมพร้อมจัดเต็มชุดใหญ่ ไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแดนหน้า กูดูเชารี, โกมิส และหน้าเป้าอย่าง เบลซ่า พร้อมลงล่าประตูอย่างดุเดือด

สภาพทีม โดโกเรต์ส รัซกราด โดโกเรต์ส รัซกราด ก็ไม่แพ้กัน จัดทัพเต็มสูบในระบบ 4-3-3 เช่นกัน โดยมีสามประสานแดนหน้า เต็กเพตีย์ และ ริก ที่ทำประตูในเกมแรกทั้งสองคน และหน้าเป้าอย่าง ครูซ ที่พร้อมสานต่อความสำเร็จ

ฟอร์มล่าสุด

ดินาโม บาตูมี แม้จะแพ้ในเกมแรก แต่ครองบอลได้มาก ฟอร์มการเล่น 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ฟอร์มเกมในบ้านยังไม่น่าประทับใจ ชนะเพียงเกมเดียวจาก 6 เกมหลังสุด และแพ้ไปถึง 3 เกม

โดโกเรต์ส รัซกราด เกมแรกเล่นเกมสวนกลับได้อย่างยอดเยี่ยม ฟอร์มล่าสุด ชนะ 5 เกมติดต่อกัน และชนะ 7 จาก 10 เกม ฟอร์มร้อนแรง แต่เกมเยือนช่วงหลังมีปัญหา แพ้ 2 จาก 3 เกมล่าสุด

แนวโน้มเกม ดินาโม บาตูมี ต้องเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อชนะอย่างน้อย 2 ประตูเพื่อหวังเข้ารอบ ขณะที่ โดโกเรต์ส รัซกราด ฟอร์มกำลังร้อนแรง เกมนี้จะเล่นเกมรับและสวนกลับเหมือนเกมแรก ความแข็งแกร่งในการเล่นสวนกลับของพวกเขายังคงเป็นจุดเด่นที่ต้องระวัง

สกอร์ที่คาด โดโกเรต์ส รัซกราด ชนะ 2-1

ฟันธง โดโกเรต์ส รัซกราด เข้ารอบ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา