วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ซีเอส เปโตรคุบ พบ ออร์ดาบาซี่ย์ 17/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ซีเอส เปโตรคุบ ปะทะ ออร์ดาบาซี่ย์ 17/7/67

ศึกดวลเดือด! ออร์ดาบาซี่ย์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซีเอส เปโตรคุบ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเผชิญหน้าของทั้งสองทีม ในเกมแรก ออร์ดาบาซี่ย์ เปิดบ้านเสมอกับ ซีเอส เปโตรคุบ แบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้เกมนี้ต้องมาลุ้นกันใหม่ว่าใครจะคว้าชัยชนะไปครอง

สภาพทีม ซีเอส เปโตรคุบ ซีเอส เปโตรคุบ จะขาดเพียง ซามัต จารินเบตอฟ ที่บาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นคนอื่นยังอยู่ครบถ้วน คาดว่าจะใช้ระบบ 5-3-2 โดยมีกองหน้าคู่ ลูปัน และ อัมโบร เป็นตัวทีเด็ดในการล่าประตู

สภาพทีม ออร์ดาบาซี่ย์ ออร์ดาบาซี่ย์ จัดทัพเต็มสูบ ไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบน มาในระบบ 3-4-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าอย่าง อิสลามข่าน, บีซีเอดิน และ ยัคชิโบเยฟ ช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุก

ฟอร์มล่าสุด

ซีเอส เปโตรคุบ เกมแรกเสมอแบบไร้สกอร์ ฟอร์มล่าสุด 6 เกม ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 และชนะ 7 จาก 10 เกมหลังสุด โดยเฉพาะเกมในบ้านที่แข็งแกร่งมาก ชนะ 9 เกมติดต่อกัน

ออร์ดาบาซี่ย์ แม้เกมในบ้านจะทำประตูไม่ได้ในเกมแรก แต่ฟอร์มล่าสุด เสมอ 2 เกมติดต่อกัน ชนะ 4 จาก 6 เกมหลังสุด และยังไม่แพ้ใครใน 6 เกมที่ผ่านมา เกมเยือนยังทำได้ดี ไม่แพ้ใคร 9 เกมติดต่อกัน ชนะ 5 เสมอ 4

แนวโน้มเกม เป็นการปะทะกันของสองทีมที่สูสีกันมาก ซีเอส เปโตรคุบ ได้เปรียบในการเล่นในบ้านที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ชนะมา 9 เกมติดต่อกัน ขณะที่ ออร์ดาบาซี่ย์ เกมเยือนก็ทำได้ดีเช่นกัน แต่ต้องมารับมือกับความแข็งแกร่งของเจ้าบ้าน เกมนี้น่าจะเป็นเจ้าบ้านที่มีความมั่นใจและเสียงเชียร์ที่ได้เปรียบ อาจจะทำให้พวกเขาเฉือนชนะได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด ซีเอส เปโตรคุบ ชนะ 1-0

ฟันธง วาง ซีเอส เปโตรคุบ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา