วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง FC Struga Trim Lum พบ สโลวาน บราติสลาวา 17/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 FC Struga Trim Lum ปะทะ สโลวาน บราติสลาวา 17/7/67

ศึกเดือด! เอฟซี สตรูก้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโลวาน บราติสลาวา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเผชิญหน้าของทั้งสองทีม ในเกมแรก สโลวาน บราติสลาวา เปิดบ้านเอาชนะไปได้อย่างสุดมันส์ 4-2 ทำให้ เอฟซี สตรูก้า ต้องกลับมาล้างตาในเกมนี้

สภาพทีม เอฟซี สตรูก้า เอฟซี สตรูก้า เตรียมพร้อมจัดทัพชุดใหญ่เต็มกำลัง ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน มาในระบบ 3-4-1-2 โดยมี มาเลสกี และ อิบราฮิม เป็นคู่กองหน้าที่ทรงพลัง อิบราฮิม เพิ่งทำไป 2 ประตูในเกมที่แล้ว แสดงให้เห็นถึงความอันตรายในแดนหน้า

สภาพทีม สโลวาน บราติสลาวา ทางฝั่ง สโลวาน บราติสลาวา ก็จัดเต็มเช่นกัน ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน มาในระบบ 4-1-2-3 โดยมี ยูราจ คุคก้า ที่ทำไป 2 ประตูในเกมที่แล้วคอยสร้างสรรค์เกมแดนกลาง ส่วนสามประสานแดนหน้ามี วลาดิมีร์ ไวส์ ที่ทำทั้งประตูและแอสซิสต์, เดวิด สเตรเล็ค ที่จ่ายไป 2 แอสซิสต์ และ โรเบิร์ต มัก ที่ทำไป 1 ประตู

ฟอร์มล่าสุด

เอฟซี สตรูก้า เกมล่าสุดพ่ายแพ้และเสียประตูเยอะ ฟอร์มการเล่นใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 แพ้ 3 ในเกมเหย้าทำได้ดี ชนะ 2 เกมติดต่อกัน แต่ปัญหาหลักคือเกมรับที่เสียประตูต่อเนื่อง แม้เกมรุกจะทำได้ดี ยิงประตูได้ติดต่อกันถึง 12 เกม

สโลวาน บราติสลาวา ตุนประตูนำมาได้ 2 ลูกในเกมแรก ฟอร์มการเล่นล่าสุด ชนะ 2 เกมติดต่อกัน ชนะ 4 จาก 6 เกมหลังสุด แต่มีปัญหาเรื่องเกมรับเช่นกัน เสียประตู 9 เกมจาก 10 เกมล่าสุด เกมเยือนก็ยังไม่ดีนัก แพ้ 4 จาก 5 เกมล่าสุด

แนวโน้มเกม เอฟซี สตรูก้า ที่ต้องเล่นในบ้านครั้งนี้ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเปิดเกมรุกเข้าใส่ ทีมคุณภาพเป็นรองเล็กน้อย แต่กองหน้าอย่าง อิบราฮิม น่าจะเป็นความหวังสำคัญในการทำประตู ทีมเยือน สโลวาน บราติสลาวา มีความมั่นใจจากการนำ 2 ประตู แต่ต้องระวังเกมรุกของเจ้าบ้านที่น่ากลัว และเกมรับที่เสียประตูง่าย เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านไม่น่าจะแพ้ ผลน่าจะออกมาเสมอกันสูง

สกอร์ที่คาด เสมอ 1-1

ฟันธง รอง เอฟซี สตรูก้า

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา