วิเคราะห์บอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง โบตาโฟโก้ อาร์เจ พบ พัลไมรัส 17/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 โบตาโฟโก้ อาร์เจ ปะทะ พัลไมรัส 17/7/67

ศึกดวลเดือด! โบตาโฟโก้ อาร์เจ เปิดบ้านรับการมาเยือนของพัลไมรัส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเผชิญหน้าของทั้งสองทีม การปะทะกันของ โบตาโฟโก้ อาร์เจ และ พัลไมรัส ในเกมล่าสุดเป็นศึกที่ดุเดือดที่แฟนบอลยังจำได้ดี โบตาโฟโก้ อาร์เจ แพ้คาบ้านไปด้วยสกอร์ 3-4 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สถิติการเจอกัน 10 นัดหลังสุด โบตาโฟโก้ อาร์เจ ชนะเพียง 2 นัด เสมอ 2 และแพ้ถึง 6 นัด เป็นการเจอกันที่ทีมเยือนมีความได้เปรียบอย่างเห็นได้ชัด

สภาพทีม โบตาโฟโก้ อาร์เจ กุนซือ อาร์ตู ฮอร์เก้ ต้องเผชิญกับปัญหาในการจัดทัพเนื่องจาก ตีกินโญ่ โซอาเรส, บาสตอส และ ดิเอโก้ เอร์นันเดซ ถูกโทษแบนไม่สามารถลงสนามได้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บ ได้แก่ ราฟาเอล, ปาโบล, ฟิลิเป้ ซามไปโอ, มาเตอุส นาสซิเมนโต้ และ เจฟฟินโญ่ ทีมจะใช้ระบบ 4-4-2 โดยมี เกรกอเร่ และ มาร์ลอน เฟรตัส ปั้นเกมแดนกลาง พร้อมกับ จูเนียร์ ซานโต๊ส และ เอดูอาร์โด้ เป็นกองหน้าคู่ที่พร้อมล่าสกอร์

สภาพทีม พัลไมรัส กุนซือ อาเบล ต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง แฟร์ไรร่า เซ ราฟาเอล, บรูโน่ โรดริเกส, มูริโล่ ลาซาโร่ และ เมาริซิโอ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โรนี่, ราฟาเอล เวก้า และ เอสเตเวา คอยสร้างสรรค์เกมจากแดนกลาง และใช้ โฆเซ มานูเอล โลเปซ เป็นกองหน้าตัวเป้าล่าประตู

ฟอร์มล่าสุด

โบตาโฟโก้ อาร์เจ นำจ่าฝูงด้วยคะแนน 33 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปชนะ วิตอเรีย บีเอ 1-0 ทำให้ชนะ 3 เกมติดต่อกัน และชนะ 7 จาก 10 เกมหลังสุด ทีมมีฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง ชนะ 2 เกมติดต่อกัน และยิงประตูได้ติดต่อกันถึง 14 เกม

พัลไมรัส อยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 33 คะแนนเช่นกัน เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ 2-0 ฟอร์มการเล่นที่ดี ชนะ 8 จาก 10 เกมหลังสุด แต่มีปัญหากับเกมเยือนที่ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน

แนวโน้มเกม โบตาโฟโก้ อาร์เจ ในฐานะจ่าฝูงต้องการชนะเพื่อเพิ่มความห่างของคะแนน ส่วน พัลไมรัส ที่เกมเยือนยังมีปัญหาอาจหวังเพียงผลเสมอ แต่การเจอกันทุกครั้งเต็มไปด้วยความดุเดือดและความมันส์ ราคาเสมอวางใจเจ้าบ้านดีกว่า โบตาโฟโก้ อาร์เจ มีแนวโน้มจะไม่แพ้ในเกมนี้

สกอร์ที่คาด โบตาโฟโก้ อาร์เจ ชนะ 1-0

ฟันธง โบตาโฟโก้ อาร์เจ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา