วิเคราะห์บอลออลสเวนส์คาน 2024 ระหว่าง ฮัมมาร์บี้ พบ ไอเอฟเค โกเตบอร์ก 15/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ออลสเวนส์คาน 2024 ฮัมมาร์บี้ ปะทะ ไอเอฟเค โกเตบอร์ก 15/7/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมล่าสุดในรายการกระชับมิตร ฮัมมาร์บี้ เปิดบ้านแพ้ไป 1-3 ในการเจอกัน ฮัมมาร์บี้ ไม่ชนะเลย 3 เกมติดต่อกัน แต่ในรายการเป็นทางการ 9 เกมล่าสุด ฮัมมาร์บี้ ชนะ 5 เกม เสมอ 4 เกม ไม่เคยแพ้เลย

ฮัมมาร์บี้

ทีมไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เดนิซ กุล เป็นหน้าเป้าหลักที่คอยไล่ล่าสกอร์

ไอเอฟเค โกเตบอร์ก

ทีมต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บถึง 4 คน ได้แก่ ตติอัส โยฮานส์สัน, อาร์บนอร์ มูชอลลี่, อาบุนดานเซ่ ซาลาอู และ ซูไลมาน อับดุลลาฮี จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าอย่าง โธมัส ซานโต๊ส, กุสตาฟ นอร์ลิน และ ออสก้าร์ เพ็ตเตอร์สสัน

ฟอร์มล่าสุด

ฮัมมาร์บี้ ทีมอันดับ 5 เกมล่าสุดไปเยือน จีเอไอเอส และเสมอกันไป 0-0 ฟอร์มล่าสุดเสมอ 2 เกมติดต่อกัน แต่เกมในบ้านยังดี ชนะ 2 เกมติดต่อกัน ในลีก ชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในบ้าน แพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น

ไอเอฟเค โกเตบอร์ก ทีมอันดับ 13 เกมล่าสุดไปเยือน ไอเอฟเค วาร์นาโม่ แพ้ 0-2 ฟอร์มล่าสุดไม่ชนะใครเลยใน 7 จาก 10 เกม เกมเยือนก็ไม่ชนะใคร 4 เกมติดต่อกัน และแพ้ 2 เกมรวดในเกมเยือน ฟอร์มเกมเยือนแย่มาก

แนวโน้มเกม

ฮัมมาร์บี้ ทีมเจ้าบ้าน เปิดเกมรุกใส่เต็มที่แน่ๆ การเจอกันในเกมทางการไม่เคยแพ้เลย และในบ้านยังแข็งแกร่ง แพ้แค่ 1 เกม ที่เหลือชนะรวด ส่วนทีมเยือนอย่าง ไอเอฟเค โกเตบอร์ก เจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย แถมฟอร์มเกมเยือนย่ำแย่ ต้องตั้งรับเต็มที่ หวังจะเสมอ แต่น่าจะยาก เกมนี้เจ้าบ้านน่าจะจัดหนัก

สกอร์ที่คาด ฮัมมาร์บี้ ชนะ 3-1

ฟันธง ฮัมมาร์บี้ ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา