วิเคราะห์บอลโรมาเนีย ลีกา 1 2024 ระหว่าง โบโตซานี่ พบ เอฟซี โอเตลุล กาลาติ 15/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โรมาเนีย ลีกา 1 2024 โบโตซานี่ ปะทะ เอฟซี โอเตลุล กาลาติ 15/7/677

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมล่าสุด เอฟซี โอเตลุล กาลาติ เปิดบ้านเอาชนะ โบโตซานี่ ไปได้ 2-0 การพบกันระหว่างสองทีมนี้ในช่วงหลังค่อนข้างสูสี โบโตซานี่ ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 2 ครั้ง

โบโตซานี่

ทีมไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอ็นโซ่ โลเปซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ยืนหน้าเป้าไล่ล่าประตู

วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ ครบทุกคู่

เอฟซี โอเตลุล กาลาติ

ทีมก็ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแดนหน้า เฟรเดริก มาเซียล, อาเนส รูเซวิช และ ราซวาน ตานาซ่า คอยสร้างสรรค์และทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

โบโตซานี่ ทีมอันดับที่ 9 ล่าสุดเล่นเกมกระชับมิตรบุกไปชนะ เอสวีจี ไรชีเนา 3-1 ทำให้ชนะ 2 เกมติดต่อกัน และในบ้านยังแข็งแกร่ง ชนะ 6 จาก 9 เกมหลังสุด

เอฟซี โอเตลุล กาลาติ ทีมอันดับที่ 10 ล่าสุดเล่นเกมกระชับมิตรบุกไปถล่ม มาร์ซักลอกก์ เอฟซี 4-1 ทำให้ชนะ 3 เกมติดต่อกัน ชนะ 5 จาก 8 เกมหลังสุด แต่เกมเยือนก่อนปิดฤดูกาลแพ้ 2 เกมติด

แนวโน้มเกม

โบโตซานี่ ฟอร์มกำลังร้อนแรงและมั่นใจ เตรียมเปิดเกมรุกหวังล้างแค้น ขณะที่ทีมเยือนอย่าง โอเตลุล กาลาติ ก็มาดีไม่แพ้กัน คาดว่าจะเน้นรับและสวนกลับ เนื่องจากฟอร์มเยือนช่วงหลังไม่ค่อยดี นัดนี้ โบโตซานี่ มีความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน และคาดว่าน่าจะเบียดเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด โบโตซานี่ ชนะ 2-1

ฟันธง โบโตซานี่ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา