วิเคราะห์บอลไวเคาส์ลีกา 2024 ระหว่าง เอฟซี ฮาก้า พบ อิลเวส แทมเปเร่ 15/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไวเคาส์ลีกา 2024 เอฟซี ฮาก้า ปะทะ อิลเวส แทมเปเร่ 15/7/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ล่าสุด อิลเวส แทมเปเร่ เปิดบ้านถล่ม เอฟซี ฮาก้า 5-0 การพบกัน 3 ครั้งหลังสุด เอฟซี ฮาก้า ไม่เคยชนะ เสมอ 2 แพ้ 1 แต่ถ้ามองฟอร์มรวมใน 10 เกมหลังสุด เอฟซี ฮาก้า ยังเหนือกว่า ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้แค่ 1 เกม โดยเพิ่งแพ้เกมล่าสุดเท่านั้น

เอฟซี ฮาก้า

แอนดริว สมิท ผู้จัดการทีม ต้องขาด ยูโฮ คิโล่ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน โอกาสจึงจะตกเป็นของ ตูเร่ ซีร่า ที่จะลงสนามแทน ทีมจะใช้ระบบ 4-2-3-1 มี โอลิเวอร์ ไวท์ เป็นหัวหอกหลักที่คอยพักบอลและทำประตู

อิลเวส แทมเปเร่

ยูนาส รันตาเน่น กุนซือทีม จะไม่มี เฟลิเป้ อัสเปเกรน ที่เจ็บยาว และยังขาด ยูน่า เวเตลี่ กองกลางที่ติดโทษแบน ทีมจะมาในระบบ 3-1-4-2 โดยวางกองหน้าคู่ ซานเตรี ฮาราลา และ รูเป้ ริสกี้ เป็นตัวจบสกอร์

วิเคราะห์บอล สด ใหม่ รวดเร็ว

ฟอร์มล่าสุด

เอฟซี ฮาก้า ทีมอันดับ 6 ฟอร์มกำลังดี ล่าสุดบุกถล่ม ไอเอฟเค มารีฮามน์ 3-0 ทำให้ชนะ 2 เกมติด ภาพรวมฟอร์มถือว่าน่าพอใจ ชนะ 5 จาก 8 เกม เกมในบ้านไม่แพ้ใคร 6 เกมติด โดยชนะ 4 จาก 6 เกม

อิลเวส แทมเปเร่ ทีมอันดับ 4 ฟอร์มก็ไม่น้อยหน้า เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม เอชเจเค เฮลซิงกิ 3-0 ทำให้ไม่แพ้ใคร 3 เกมติด แต่เสมอถึง 2 เกม เกมเยือนยังแข็งแกร่ง ไม่แพ้ใคร 6 เกมติด แต่การเยือนทีมใหญ่ยังไม่เคยชนะ เกมรุกยังคม ยิงประตูได้ต่อเนื่อง 13 เกมติด

แนวโน้มเกม

เจ้าบ้านมีความมั่นใจกลับมา หลังชนะในเกมล่าสุด แม้จะไม่เคยชนะในช่วงหลังที่เจอกับ อิลเวส แทมเปเร่ แต่เกมนี้คาดว่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่ ส่วนทีมเยือนเล่นนอกบ้านได้ดี แต่เจอทีมใหญ่ก็ยังไม่เคยชนะ เกมนี้น่าจะรอดูโอกาสสวนกลับที่อันตราย คาดว่าผลน่าจะเสมอกัน

สกอร์ที่คาด เสมอ 1-1

ฟันธง รองเจ้าบ้าน เอฟซี ฮาก้า ไม่น่าแพ้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา