วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 14/7/67

วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 14/7/67

การเจอกันของทั้งสองทีม
เมื่อเดือนก่อน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดบ้านเชือดโยโกฮาม่า เอฟ มารินอสไปอย่างสุดมัน 3-2 ทั้งที่ก่อนหน้านั้น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เคยชนะติดกัน 4 เกมรวดก่อนจะตกลงมาแพ้ 5 เกมรวดติดต่อกัน ภาพรวมใน 10 เกมล่าสุด โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ 4 เกม แพ้ 6 เกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
ทีมวันนี้ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทีมพร้อมเต็มที่ในการลงสนามครั้งนี้

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส
ทีมวันนี้ก็เช่นกัน ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทรรศนะบอล กูรูชื่อดังของไทย

ฟอร์มล่าสุด
โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 13 เกมล่าสุดในบอลถ้วยเปิดบ้านเสมอกับทีมดิวิชั่น 2 มิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค 2-2 ฟอร์มช่วงหลังไม่ดี ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน และในลีก แพ้ 4 เกมติดและแพ้ 6 เกมจาก 9 เกม เกมในบ้านก็แพ้ 2 เกมติด ไม่สมกับตำแหน่งรองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 3 เกมล่าสุดในบอลถ้วยเปิดบ้านชนะ ฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี 2-1 ฟอร์มกลับมาชนะได้ 2 เกมติด เกมเยือนล่าสุดไม่ชนะใคร 2 เกมติดต่อกัน แต่ในลีกเกมเยือนชนะ 4 เกมจาก 6 เกม ถือว่าฟอร์มยังใช้ได้

แนวโน้มเกม
โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เกมนี้เป็นเจ้าบ้าน แต่มีปัญหาทั้งเกมรุกและเกมรับ ขาดความมั่นใจและพร้อมจะแพ้ทุกทีม ห่างโซนตกชั้นแค่ 5 คะแนน เกมนี้ต้องเน้นสุด ๆ อย่างน้อยต้องเก็บแต้มให้ได้ ขณะที่คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟอร์มกลับมาดี ชนะ 2 เกมติด หลังจากสะดุดไม่ชนะใคร 4 เกมติด เกมนี้น่าจะมาเน้นรับและสวนกลับ เพราะเกมรับของโยโกฮาม่าไม่ดี ราคาเสมอกัน มองว่าอยู่ทีมเยือนดีกว่า ไม่น่าจะแพ้

สกอร์ที่คาด
คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ชนะ 2-1

ฟันธง
คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา