วิเคราะห์เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ 2024 ระหว่าง ลอสแอนเจลิสเอฟซี พบ โคลัมบัส ครูว์ 13/7/67

วิเคราะห์เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ 2024 ระหว่าง ลอสแอนเจลิสเอฟซี พบ โคลัมบัส ครูว์ 13/7/67

ลอสแอนเจลิส
ลอสแอนเจลิสเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้โดยไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวล นักเตะหลักทุกคนพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น เดนิส บูอานก้า (21 นัด/14 ประตู), ไค คามาร่า (15 นัด/3 ประตู), และ ติโมธี่ ธิลล์แมน (21 นัด/4 ประตู) ที่พร้อมทำหน้าที่เพื่อทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โคลัมบัส ครูว์
โคลัมบัส ครูว์ เตรียมทีมอย่างสมบูรณ์เช่นกัน ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นักเตะหลักอย่าง คามิโล่ เฮอร์นานเดซ (15 นัด/11 ประตู), ดิเอโก้ รอสซี่ (20 นัด/7 ประตู), และ คริสเตียน รามิเรซ (14 นัด/5 ประตู) พร้อมลงสนามเช่นเดิม

ฟอร์มล่าสุด
ลอสแอนเจลิส: ใน 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 4 เสมอ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกพวกเขาบุกไปเอาชนะ แอลเอ กาแลคซี่ มาได้ 2-1 ทำให้ฟอร์มการเล่นของทีมถือว่ายอดเยี่ยม

โคลัมบัส ครูว์: ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 4 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดในลีกพวกเขาเปิดบ้านถล่ม โตรอนโต้ มาได้ 4-0 ทำให้ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังแข็งแกร่งอยู่เช่นกัน

แนวโน้มเกม
การแข่งขันระหว่าง ลอสแอนเจลิส และ โคลัมบัส ครูว์ น่าจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดและน่าติดตาม ทั้งสองทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีในช่วงหลัง โดยเฉพาะลอสแอนเจลิสที่ได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองและมีกำลังใจจากแฟนบอล การเล่นในบ้านของพวกเขามักมีความคึกคักและเด็ดขาด

การวิเคราะห์เกม
ราคาเปิดออกมาให้ ลอสแอนเจลิส ต่อ 0.5 แม้ว่าฟอร์มของทั้งสองทีมจะดีมากในช่วงหลัง แต่การที่ลอสแอนเจลิสได้เล่นในบ้านน่าจะทำให้พวกเขาได้เปรียบและมีโอกาสเก็บชัยชนะได้มากกว่า ขณะที่โคลัมบัส ครูว์ แม้จะมีฟอร์มดีแต่เกมเยือนยังมีความไม่แน่นอนอยู่ วันนี้แนะนำให้เชียร์เจ้าถิ่น ลอสแอนเจลิส ดีกว่าครับ

สกอร์ที่คาด: ลอสแอนเจลิส ชนะ 2-1

ฟันธง: เชียร์ ลอสแอนเจลิส

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา