วิเคราะห์บอลออลสเวนส์คาน 2024 ระหว่าง มอลล์บี้ เอไอเอฟ พบ มัลโม่ เอฟเอฟ 13/7/67

วิเคราะห์บอลออลสเวนส์คาน 2024 ระหว่าง มอลล์บี้ เอไอเอฟ พบ มัลโม่ เอฟเอฟ 13/7/67

การเจอกันของทั้งสองทีม
เกมล่าสุด มอลล์บี้ เอไอเอฟ เปิดบ้านเอาชนะคู่แข่ง 1-0 ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะติดต่อกันเป็นเกมที่สองและไม่แพ้มา 3 เกมติด จาก 10 เกมล่าสุด มอลล์บี้ เอไอเอฟ ชนะ 4 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม เรียกได้ว่าฟอร์มโดยรวมกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฟอร์มล่าสุด
มอลล์บี้ เอไอเอฟ: ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางตามจ่าฝูงอยู่ 9 คะแนน เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ไอเค ซิริอุสเอฟเค 3-2 ทำให้ฟอร์มล่าสุดชนะมา 3 เกมติดต่อกัน และชนะ 6 เกมจาก 9 เกมหลังสุด เกมในบ้านก็ชนะมา 2 เกมติด แม้จะมีช่วงที่แพ้ติดกัน 2 เกม แต่ฟอร์มโดยรวมยังถือว่าแข็งแกร่ง

มัลโม่ เอฟเอฟ: จ่าฝูงของลีก ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ฮาล์มสตัด 5-1 ทำให้พวกเขาชนะมา 7 เกมจาก 10 เกมหลังสุด และไม่แพ้ใครมา 8 เกมติด เกมรุกของมัลโม่ถือว่าน่ากลัวมาก เนื่องจากสามารถยิงประตูได้ถึง 14 เกมติดต่อกัน แม้ว่าเกมเยือนจะเสมอมา 2 เกมติด แต่ฟอร์มโดยรวมยังคงยอดเยี่ยม

แนวโน้มเกม
เกมนี้มอลล์บี้ เอไอเอฟ หวังเก็บ 3 คะแนนเพื่อลดช่องว่างกับจ่าฝูง พวกเขาจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่โดยไม่เกรงกลัวบารมีจ่าฝูง ส่วนมัลโม่ เอฟเอฟ จ่าฝูง เกมนี้จะมาประคองเกมและรอสวนกลับ โดยมีเกมรุกที่สามารถยิงได้อย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเกมนี้มีโอกาสยิงประตูได้อีก

แต่การเจอกันช่วงหลัง จ่าฝูงเอาชนะ มอลล์บี้ เอไอเอฟ ไม่ได้เลย เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสเสมอกัน เพราะฟอร์มในบ้านของมอลล์บี้แข็งแกร่ง แพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น

สกอร์ที่คาด: เสมอ 1-1

ฟันธง: รองเจ้าบ้านไม่น่าแพ้ในบ้าน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา