วิเคราะห์บอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ระหว่าง ซานเดฟยอร์ด พบ โบโด กลิมท์ 13/7/67

วิเคราะห์บอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ระหว่าง ซานเดฟยอร์ด พบ โบโด กลิมท์ 13/7/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันครั้งล่าสุด โบโด กลิมท์ เปิดบ้านเสมอกับ ซานเดฟยอร์ด 1-1 แม้ว่าผลงานของ ซานเดฟยอร์ด ในช่วงหลังจะย่ำแย่ โดยแพ้รวดถึง 5 เกมติด และจาก 10 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้ไปถึง 7 เกม จึงถือว่าฟอร์มการเล่นยังคงห่างไกลจากความสามารถที่แท้จริง

ฟอร์มล่าสุด

ซานเดฟยอร์ด: ทีมบ๊วยอันดับ 16 ของตาราง เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับ สตรอมก็อดเซ็ท 1-1 แม้จะสามารถเก็บคะแนนได้ แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่น่าพอใจ โดยไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกัน แถมเกมในบ้านก็แพ้ 3 นัดรวด และแพ้ถึง 5 เกมจาก 8 เกมหลังสุด

โบโด กลิมท์: ทีมจ่าฝูงอันดับ 1 ของลีก ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงสุด ๆ เกมล่าสุดพวกเขาถล่ม เอสเค บรานน์ 5-1 และชนะมา 3 เกมติด โดยชนะ 7 เกมจาก 10 เกมหลังสุด นอกจากนี้ยังเก็บชัยชนะเกมเยือนมา 2 นัดติดต่อกัน และชนะถึง 6 เกมจาก 7 เกมนอกบ้าน

แนวโน้มเกม

เกมนี้เจ้าบ้าน ซานเดฟยอร์ด ต้องเผชิญกับความท้าทายอย่างหนักเมื่อต้องเจอกับทีมจ่าฝูง โบโด กลิมท์ ซึ่งมีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและมั่นใจในทุกนัด คาดว่าเจ้าบ้านจะต้องตั้งเกมรับอย่างเต็มที่เพื่อหวังเก็บ 1 คะแนนสำคัญ แต่ทีมเยือน โบโด กลิมท์ มาด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม และตั้งเป้าคว้า 3 คะแนนเต็มกลับบ้าน การเปิดเกมรุกตั้งแต่เริ่มน่าจะเป็นแผนการของพวกเขา

สกอร์ที่คาด: โบโด กลิมท์ ชนะ 3-1

ฟันธง: โบโด กลิมท์ ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา