วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ระหว่าง เอฟซี โตเกียว พบ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 13/7/67

วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ระหว่าง เอฟซี โตเกียว พบ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 13/7/67

การแข่งขันวันนี้เป็นการพบกันระหว่าง เอฟซี โตเกียว และ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ที่จะลงสนามในเวลา 17:00 น. โดยมีความน่าสนใจในแง่ของการแข่งและสถิติที่น่าจับตามอง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เอฟซี โตเกีย

เอฟซี โตเกียว มีสถิติการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง โดยมีโอกาสชนะในบ้านถึง 43% ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ยังมีขุมกำลังที่ค่อนข้างสมบูรณ์และฟอร์มการเล่นที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆในช่วงหลัง ผู้เล่นคนสำคัญที่น่าจับตามองคือกองหน้าตัวเก่งที่ทำประตูให้ทีมอย่างต่อเนื่อง การเล่นในบ้านน่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขามีความมั่นใจและได้เปรียบ

อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ

ทางด้านของอัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ถึงแม้ว่าจะมีสถิติการเล่นนอกบ้านที่ไม่ดีนัก แต่พวกเขายังมีโอกาสชนะในเกมนี้ถึง 30% การเตรียมทีมในครั้งนี้เน้นไปที่การป้องกันและการสวนกลับเร็ว โดยผู้เล่นที่น่าจับตามองคือกองกลางตัวเก่งที่คอยสร้างโอกาสให้ทีมและทำเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ การเล่นนอกบ้านอาจจะเป็นอุปสรรคใหญ่ แต่พวกเขายังคงมีโอกาสที่จะพลิกเกมได้

สถิติและการวิเคราะห์

จากสถิติที่ปรากฏ เอฟซี โตเกียว มีโอกาสชนะ 43% เสมอ 27% และอัลบิเร็กซ์ นิงาตะ มีโอกาสชนะ 30% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมนี้น่าจะเป็นการแข่งขันที่สูสีและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

คาดการณ์ผลการแข่งขัน

จากฟอร์มและสถิติที่มี เอฟซี โตเกียว มีโอกาสที่จะเป็นฝ่ายชนะมากกว่า แต่ด้วยการเล่นที่เหนียวแน่นของอัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ก็อาจทำให้เกิดผลเสมอหรือพลิกล็อกได้เช่นกัน

สกอร์ที่คาดการณ์:

  • เอฟซี โตเกียว 2-1 อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา