วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง วีร์ตุส พบ เอฟซีเอสบี 9/7/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024: วีร์ตุส ปะทะ เอฟซีเอสบี

ศึกมันส์หยด วีร์ตุส จากซาน มาริโน่ ปะทะ สเตอัว บูคาเรสต์ จากโรมาเนีย!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วีร์ตุส
ทีมเจ้าบ้านจากซาน มาริโน่ พร้อมจัดทัพเต็มที่ในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแนวรุกที่ร้อนแรงอย่าง อเลสซานโดร เปชชี่, ซิโมเน่ เบนินคาซ่า ดาวยิงประจำทีม และ ลอริส ตอร์โตรี่ นอกจากนี้แดนกลางยังมีตัวหลักอย่าง อิวาน บัวโนคุนโต้ ที่พร้อมลงสนามเพื่อสร้างความแตกต่าง

สเตอัว บูคาเรสต์
ทีมเยือนจากโรมาเนีย ต้องขาดผู้เล่นหลักหลายราย อาทิ อเล็กซานดรู ปานเตีย ที่เจ็บเส้นเอ็นและ ออคตาเวียน โปเปสคู ที่เจ็บเท้า ส่วน ฟลอริเนล โคมัน ที่เพิ่งกลับจากศึกยูโร 2024 ต้องรอทดสอบความฟิต อย่างไรก็ตาม เกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาริอุส สเตฟาเนสคู, มิฮาอิล บาลูต้า และ เอดูอาร์ ราดาสลาเวสคู เป็นตัวทำเกมสนับสนุน ดาวิด มิคูเลสคู กองหน้าตัวเป้า

ฟันธง
วีร์ตุส ทีมเจ้าบ้านจากซาน มาริโน่ ทำผลงานในลีกได้อย่างยอดเยี่ยม ฤดูกาลก่อนพวกเขายิงได้ถึง 60 ประตู และเสียแค่ 20 ประตูจาก 30 นัด ผลงานสุดท้ายของฤดูกาลคือชนะ 7 นัดรวด

ส่วนทางฝั่ง สเตอัว บูคาเรสต์ ทีมแชมป์จากโรมาเนีย มีเกมรับที่แข็งแกร่ง ฤดูกาลก่อนเสียเพียง 28 ประตูจาก 30 นัด และทำผลงานในรอบแชมเปี้ยนชิพได้ดีเช่นกัน อย่างไรก็ตาม การบุกมาเยือนสนามของ วีร์ตุส อาจไม่ใช่งานง่าย เนื่องจากเจ้าบ้านมีแผนการเล่นที่รัดกุม

ผลบอลที่คาด : สเตอัว บูคาเรสต์ ชนะ 2-1

วิเคราะห์บอลเด็ดดวง ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วีร์ตุส ปะทะ สเตอัว บูคาเรสต์ ติดตามการวิเคราะห์บอลได้ที่ บ้านกีฬา

Please follow and like us:
Pin Share