วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024 ระหว่าง ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ พบ เคเอ อคูเรย์รี่ 8/7/67

วิเคราะห์บอลสด: เคเอ อคูเรย์รี่ ปะทะ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์

การเผชิญหน้าระหว่างทั้งสองทีม เมษายนที่ผ่านมา เคเอ อคูเรย์รี่ เปิดบ้านพ่ายให้กับ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ 2-3 สถิติการพบกัน 10 นัดหลัง ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 4 ซึ่งภาพรวม เคเอ อคูเรย์รี่ ดูเหนือกว่าเล็กน้อย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ฟอร์มล่าสุด

ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ อันดับที่ 5 เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เบรย์ดาบลิค 1-0 ฟอร์มกำลังดี ชนะ 2 เกมติดต่อกัน เกมรุกยังคงแกร่ง ยิงประตูได้ 6 เกมติดกัน ส่วนฟอร์มในบ้านชนะ 2 เกมติดต่อกัน เรียกได้ว่าเริ่มกลับมาแกร่งอีกครั้งหลังจากแพ้หลายเกมก่อนหน้านี้

เคเอ อคูเรย์รี่ อันดับที่ 10 เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ วาลูร์ เรย์ยาวิค 3-2 ฟอร์มช่วงนี้ยอดเยี่ยม ชนะ 3 เกมติดต่อกัน จาก 10 เกมล่าสุด ชนะ 6 แพ้ 4 ไม่มีเสมอ แต่ยังต้องปรับเกมรับ เสียประตูติดต่อกันถึง 12 เกม เกมเยือนก็ยังมีปัญหา แพ้ 4 จาก 5 เกมเยือนหลังสุด

แนวโน้มเกม

ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ เจ้าบ้าน ฟอร์มกำลังดี เกมนี้จะเปิดเกมรุกเต็มที่ ทีมเยือนเคเอ อคูเรย์รี่ เกมเยือนมีปัญหา ต้องรอสวนกลับเพื่อหวังแต้ม เกมนี้คาดว่า ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ จะสามารถเอาชนะได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ชนะ 2-0

ฟันธง ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ชนะ

ติดตามบทวิเคราะห์บอลที่น่าสนใจและวิเคราะห์บอลสดเพิ่มเติมได้ที่นี่! ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวใน วิเคราะห์บอลวันนี้ ที่จะช่วยให้คุณทราบทุกแง่มุมก่อนเกมเริ่ม!