วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง เวเนซุเอลา พบ แคนาดา 5/7/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง เวเนซุเอลา พบ แคนาดา 5/7/67

เจอกันมาแล้ว 2 ครั้งในแมตช์กระชับมิตรเมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว และเสมอกันทั้ง 2 เกม โดยทั้งสองทีมสามารถทำประตูกันได้ในทุกนัด

เวเนซุเอลา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมนี้ เวเนซุเอลาจะขาด ดาร์วิน มาคริส ปีกซ้ายจากเรอัล บายาโดลิด ที่ติดโทษแบนสะสมใบเหลืองครบโควต้า ทำให้ เยเฟอร์สัน โซเตลโด้ จากเกรมิโอ้ จะได้รับหน้าที่แทน แต่ส่วนที่เหลือของทีมไม่มีปัญหาอะไร พร้อมใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในระบบ 4-2-3-1 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง เอดูอาร์ด เบลโล่, เตลัสโก้ เซโกเวีย และ เยเฟอร์สัน โซเตลโด้ สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง ซาโลมอน ลอนดอน ที่พร้อมไล่ล่าตาข่าย

แคนาดา

ทีมแคนาดามีความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมีคู่กองหน้า โจนาธาน ดาวิด และ ไคล์ ลาริน ที่จะร่วมกันล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

เวเนซุเอลา เข้ารอบ 8 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่ม บี ด้วยการทำผลงานยอดเยี่ยม เขี่ยเม็กซิโกตกรอบ เกมล่าสุดถล่มจาเมกา 3-0 ฟอร์มในรายการนี้ชนะรวด 3 เกมติดต่อกัน พร้อมรักษาคลีนชีท 2 เกมล่าสุด ฟอร์มการเล่นร้อนแรงและมั่นใจสุดๆ

แคนาดา เข้ารอบ 8 ทีมในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอ เกมล่าสุดเสมอกับชิลี ทำให้ชิลีต้องตกรอบ ฟอร์มในรายการนี้ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 และใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ยังสามารถผ่านเข้ารอบได้

แนวโน้มเกม

เวเนซุเอลา มั่นใจเต็มที่หลังจากโชว์ฟอร์มร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา เกมนี้คาดว่าจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ ส่วนแคนาดา น่าจะมาเน้นตั้งรับและรอสวนกลับ เนื่องจากฟอร์มการเล่นยังไม่คงเส้นคงวา เกมนี้คาดว่าเวเนซุเอลามีโอกาสเบียดชนะสูง

สกอร์ที่คาด

เวเนซุเอลา ชนะ 2-1

ฟันธง

เวเนซุเอลา ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา