วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สเปน พบ เยอรมนี 5/7/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สเปน พบ เยอรมนี 5/7/67

“กระทิงดุ” สเปน ภายใต้การนำของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต โค้ชชาวสเปน ต้องฟาดแข้งกับ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ที่มี ฮูเลียน นาเกลส์มันน์ โค้ชผู้เก่งกาจอยู่ที่ เอ็มเอชพี อารีนา, เมืองสตุตการ์ต

การเจอกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมล่าสุดที่พบกัน ทั้งสองทีมเสมอ 1-1 โดย สเปน ไม่แพ้เยอรมนีมา 4 เกมติดต่อกัน ชนะ 1 เสมอ 3 จากทั้งหมด 7 เกม สเปน ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 1 ผลลัพธ์นี้บ่งบอกว่า สเปน มีความเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด

สเปน

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ผู้เล่นหลักยังอยู่ครบ โดยจะใช้ระบบ 4-3-3 มี โรดรี กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุมเกม เปดรี และ ฟาเบียน รุยซ์ สร้างสรรค์เกมกลางสนาม ส่วนแดนหน้ามี ลามีน ยามาล, อัลวาโร โมราตา และ นิโก วิลเลียมส์ ที่พร้อมล่าตาข่าย

เยอรมนี

ฮูเลียน นาเกลส์มันน์ ได้ โจนาธาน ทาห์ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง เยอรมนีจะเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โทนี โครส และ โรเบิร์ต อันดริช คุมเกมกลางสนาม แนวรุกมี จามาล มูเซียลา, อิลคาย กุนโดกัน และ ฟลอเรียน เวียร์ทซ์ ที่จะสร้างสรรค์เกมบุก และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ออกสตาร์ตตัวจริง

ฟอร์มล่าสุด

สเปน ผ่านเข้ามาด้วยการไล่ถล่มจอร์เจีย 4-1 แม้จะโดนนำไปก่อน ฟอร์มในรายการนี้ ชนะ 4 เกมติดต่อกัน และในทุกรายการ ชนะ 6 เกมรวด เกมรับเสียแค่ 1 ประตูจากลูกเข้าประตูตัวเอง ส่วนเกมรุกยิงได้ตลอด 7 เกม

เยอรมนี เอาชนะเดนมาร์ก 2-0 ฟอร์มในรายการนี้ ชนะ 3 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร และในทุกรายการ ชนะ 6 เกมจาก 9 เกม ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กัน

แนวโน้มเกม

การเจอกันครั้งนี้ ทั้งสองทีมฟอร์มดีมาก น่าจะเป็นคู่ชิงชนะเลิศได้ สเปน ยิงได้ 9 ประตู เสียแค่ 1 ประตู แนวรุกมีความจัดจ้านและอันตราย ส่วนเยอรมนี ฟอร์มแนวรุกและรับลงตัว แม้ปัญหาแดนหน้าจบสกอร์ไม่ค่อยดี แต่แนวรุกช่วยทำหน้าที่แทน รูปเกมน่าจะเปิดแลกกันตั้งแต่ต้น เยอรมนีได้เปรียบเสียงเชียร์ แต่ สเปน มีจังหวะเข้าทำหลากหลายและเฉียบคม น่าจะป่วนแนวรับเยอรมนีได้ตลอด มีโอกาสออกได้ทั้งสามหน้า แต่คาดว่าต้องต่อเวลา

สกอร์ที่คาด

เสมอ 1-1

ฟันธง

วางสเปนดีกว่า

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา