วิเคราะห์บอลไอร์แลนด์พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด พบ เชลบอร์น 4/7/67

วิเคราะห์บอลไอร์แลนด์พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด พบ เชลบอร์น 4/7/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมล่าสุด เชลบอร์น เปิดบ้านเสมอกับ ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ไป 1-1 ทำให้การเจอกันสองครั้งล่าสุดนี้จบด้วยผลเสมอ ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกัน โดยแพ้ถึง 4 เกมและเสมอ 4 เกม ใน 10 เกมล่าสุด ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ถึง 5 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เชลบอร์น เหนือกว่าอย่างชัดเจน

ฟอร์มล่าสุด

ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของลีก อันดับที่ 10 กำลังดิ้นรนหนีโซนตกชั้น เกมล่าสุดพวกเขาไปเยือนและโดน เดอร์รี่ ซิตี้ ถล่มเละ 1-5 ทำให้แพ้ติดต่อกันมา 2 เกม และไม่ชนะใครเลยมา 8 เกมติดต่อกัน ฟอร์มในบ้านก็ไม่ดีเช่นกัน ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน และแพ้ถึง 7 เกมจาก 10 เกมล่าสุด ฟอร์มโดยรวมแย่มาก ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน

เชลบอร์น จ่าฝูงของลีก เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ซัลธิลล์ เดวอน กัลเวย์ 2-0 ฟอร์มล่าสุดชนะติดต่อกัน 3 เกม ทีมรุกของพวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงประตูได้ใน 9 เกมติดต่อกัน เกมเยือนก็ฟอร์มดีเช่นกัน ชนะ 3 เกมติดต่อกัน จ่าฝูงอย่างเชลบอร์นกำลังร้อนแรงมาก

แนวโน้มเกม

ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของลีกน่าจะเน้นตั้งรับในบ้าน หวังเพียงเก็บ 1 คะแนนจากจ่าฝูง แต่สำหรับ เชลบอร์น ที่มาเยือนพร้อมกับฟอร์มร้อนแรงและความเหนือชั้นกว่า พวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่ เกมนี้มองแล้ว เชลบอร์น มีโอกาสชนะสูง

สกอร์ที่คาด เชลบอร์น ชนะ 1-0

ฟันธง เชลบอร์น ยังคงเป็นจ่าฝูงต่อเนื่อง

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา