วิเคราะห์บอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง เกรมิโอ้ ปอร์โต้ พบ พัลไมรัส 4/7/67

วิเคราะห์บอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง เกรมิโอ้ ปอร์โต้ พบ พัลไมรัส 4/7/67

เกมล่าสุด เกรมิโอ้ ปอร์โต้ เปิดบ้านเฉือนชนะไปได้ 1-0 ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกหลังจากพ่ายแพ้มาติดต่อกันถึง 5 เกม ใน 10 เกมล่าสุด เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 5 เกม ขณะที่ พัลไมรัส มีฟอร์มที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกรมิโอ้ ปอร์โต้

กุนซือ เรนาโต้ ปอร์ตาลุปปี้ จะขาดผู้เล่นหลักหลายคน เช่น เยเฟอร์สัน โซเทลโด และ มาเธียส วิลลาซานติ ที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึกโคปา อเมริกา รวมถึงผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง ดิเอโก้ คอสต้า, อังเดร เฮนริเก้, ลูคัส มิลา และ โจนาต้า โรเบิร์ต ทัพของพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี คริสเตียน ปาบอน, เอแดนิลซอน และ กุฟรังโก้ คริสตัลโด้ เป็นสามประสานในแดนหน้า

พัลไมรัส

กุนซือ อาเบล แฟร์เรร่า จะขาดผู้เล่นหลักหลายคนเช่นกัน ทั้ง บรูโน โรดริเกซ, โรมูโล่ และ ลาซาโร ที่บาดเจ็บ รวมถึง เอ็นดริก, กุสตาโว่ โกเมซ และ ริชาร์ด ริออส ที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึกโคปา อเมริกา นอกจากนี้ยังไม่มี ราฟาเอล เวก้า, เซ ราฟาเอล และ กาเบรียล เมนิโน ที่ติดโทษแบน ทัพของพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอสเตเวา, มายกี้ และ ดูดู้ คอยปั้นเกมแดนกลาง พร้อมกับหน้าเป้า โฆเซ มานูเอล โลเปซ

ฟอร์มล่าสุด

เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 18 ในโซนตกชั้น มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยเพียง 1 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ฟลูมิเนนเซอาร์เจ 1-0 ฟอร์มล่าสุดเพิ่งจะชนะได้ หลังจากแพ้มา 6 เกมจาก 9 เกมที่ผ่านมา เกมในบ้าน แพ้ 3 เกมจาก 4 เกม ฟอร์มโดยรวมยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่พวกเขากำลังเริ่มกลับมาชนะในบ้านได้

พัลไมรัส ขณะนี้อยู่อันดับที่ 2 เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา 2-0 ฟอร์มล่าสุดชนะ 7 เกมจาก 10 เกม เกมเยือนชนะ 4 เกมจาก 6 เกม ฟอร์มกำลังดีและมีคะแนนห่างจากจ่าฝูงเพียง 1 คะแนน

แนวโน้มเกม

เจ้าบ้านต้องการชัยชนะเพื่อหนีตกชั้น ดังนั้นพวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่ ทีมเยือนรองจ่าฝูง หวังคว้า 3 คะแนนเพื่อขึ้นจ่าฝูง เกมนี้พวกเขาน่าจะประคองเกมและใช้การสวนกลับเพื่อทำประตู เกมนี้มองแล้ว พัลไมรัส มีโอกาสชนะสูง

สกอร์ที่คาด พัลไมรัส ชนะ 2-1

ฟันธง พัลไมรัส เก็บชัยชนะได้แน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา