วิเคราะห์บอลเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ 2024 ระหว่าง แอลเอ กาแลกซี่ พบ ลอส แอนเจลิส เอฟซี 4/7/67

วิเคราะห์บอลเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ 2024 ระหว่าง แอลเอ กาแลกซี่ พบ ลอส แอนเจลิส เอฟซี 4/7/67

เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน ลอส แอนเจลิส เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะ 2-1 โดยที่ผ่านมา ลอส แอนเจลิส เอฟซี ชนะ 2 เกมติดต่อกัน ใน 10 เกมล่าสุด แอลเอ กาแลกซี่ ชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 5 เกม แสดงให้เห็นว่า ลอส แอนเจลิส เอฟซี ดูเหนือกว่านิดหน่อย แต่เมื่อเจอกันในบ้านของ แอลเอ กาแลกซี่ กลับเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่ชนะมาตลอด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอลเอ กาแลกซี่
แอลเอ กาแลกซี่ จะขาด 2 กองกลางสำคัญคือ โจนาธาน เปเรซ และ กาสตอน บรุกมัน ที่บาดเจ็บ แต่ตำแหน่งอื่นๆ ยังจัดทัพชุดใหญ่ได้เต็มที่

ลอส แอนเจลิส เอฟซี
ลอส แอนเจลิส เอฟซี จะขาดผู้เล่นหลายคน เช่น หลุยส์ มุลเลอร์ กองหน้า และ ลอเรนโซ่ เดลลาวัลเล่ ปราการหลัง รวมถึง คริสเตียน โอลิเวร่า กองหน้าที่ติดศึกโคปา อเมริกา พวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี มาเตอุสซ์ โบกุสซ์, เดวิด มาร์ติเนซ และ เดนิส บูวังก้า เป็นสามประสานในแนวรุก

ฟอร์มล่าสุด

แอลเอ กาแลกซี่ อยู่ในอันดับที่ 2 มีคะแนนเท่ากับจ่าฝูง แต่แข่งมากกว่า 1 เกม เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ ซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์ 3-0 โดยชนะ 4 เกมติดต่อกัน เกมในบ้านชนะ 4 เกมติด ฟอร์มกำลังร้อนแรง

ลอส แอนเจลิส เอฟซี ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูง เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม โคโลราโด ราปิดส์ 3-0 ฟอร์มล่าสุดชนะ 2 เกมติดต่อกัน และชนะ 8 จาก 10 เกม เกมรุกเล่นได้ดี ยิงประตูใน 16 เกมติดต่อกัน เกมเยือนชนะ 3 จาก 4 เกม ฟอร์มเยือนยังแกร่ง และไม่แพ้ใครมา 14 เกมติดต่อกัน

แนวโน้มเกม

แอลเอ กาแลกซี่ มีความหวังที่จะขึ้นจ่าฝูงในแดนตะวันตก พวกเขาจะเปิดเกมรุกเต็มที่ เกมในบ้านยังไม่แพ้เลย ทีมเยือน ลอส แอนเจลิส เอฟซี คงมาเน้นรับและรอสวนกลับ แม้ว่าช่วงหลังเกมเยือนจะดีขึ้นแต่เจอกันในบ้านของ แอลเอ กาแลกซี่ ทีไร เจ้าบ้านมักเป็นฝ่ายชนะเสมอ

สกอร์ที่คาด แอลเอ กาแลกซี่ ชนะ 2-1

ฟันธง แอลเอ กาแลกซี่ ขึ้นจ่าฝูง

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา