วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ เอกวาดอร์ 4/7/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ เอกวาดอร์ 4/7/67

ศึกโคปา อเมริกา เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันที่ทุกสายตาต่างจับจ้องคือการพบกันระหว่าง “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา แชมป์เก่า และ “ลา ทริ” เอกวาดอร์ ที่เข้ารอบมาด้วยอันดับสองของกลุ่ม ถึงแม้จะเป็นรอง แต่ก็ไม่ควรมองข้าม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันที่ผ่านมา

เกมล่าสุด อาร์เจนตินา เปิดบ้านชนะ 1-0 อีกทั้งไม่แพ้เอกวาดอร์มา 7 เกมติดต่อกัน โดยชนะถึง 6 เกม เสมอ 1 เกม อาร์เจนตินา ดูเหนือกว่ามาก

อาร์เจนตินา
กุนซือ ลิโอเนล สกาโลนี่ พา “ฟ้าขาว” มาพร้อมกับข่าวดีที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะกลับมาหลังหายจากอาการบาดเจ็บ พร้อมลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ อังเคล ดิ มาเรีย คอยสนับสนุน สามประสานในแดนหน้าอย่าง เมสซี่, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เอกวาดอร์
กุนซือ เฟลิกซ์ ซานเชซ บาส ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ สามารถจัดทัพใหญ่ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จอห์น เยบัวห์, เคนดรี้ ปาเอซ และ เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ สร้างสรรค์เกมรุก และฝากความหวังไว้ที่ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ดาวยิงตัวเก่ง

ฟอร์มล่าสุด

อาร์เจนตินา แชมป์กลุ่มเอ เกมล่าสุดชนะ เปรู 2-0 ฟอร์มล่าสุดในรอบคัดเลือก ชนะรวดทุกเกม ชนะ 8 เกมติดต่อกัน ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ หวังถึงแชมป์

เอกวาดอร์ เข้ารอบที่สองกลุ่มบี เกมล่าสุดเสมอ เม็กซิโก 0-0 ฟอร์มล่าสุดในรายการนี้ ชนะ เสมอ แพ้อย่างละ 1 เกม 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม ฟอร์มมีทั้งดีและแย่ปนกันไป

แนวโน้มเกม

อาร์เจนตินา แชมป์เก่า จะเปิดเกมรุกเต็มที่หวังปิดเกมโดยเร็วที่สุด เมื่อได้ ลิโอเนล เมสซี่ ลงสนาม เกมรุกย่อมดีขึ้นแน่นอน เอกวาดอร์ แม้เข้ารอบมาได้แต่ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจ เกมนี้จะมาตั้งรับเต็มที่ลุ้นเอาเสมอยิงจุดโทษ เกมนี้คาดว่า อาร์เจนตินา จะผ่านเข้ารอบไปป้องกันแชมป์ได้

สกอร์ที่คาด อาร์เจนตินา ชนะ 2-0

ฟันธง อาร์เจนตินา แชมป์เก่าเตรียมป้องกันแชมป์

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา