วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง คอสตาริกา พบ ปารากวัย 2/7/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง คอสตาริกา พบ ปารากวัย 2/7/67

การเผชิญหน้าของทั้งสองทีม

เกมล่าสุดที่เจอกัน คอสตาริกาและปารากวัยเสมอกันไปทั้งสองเกม ในการเจอกันมา คอสตาริกาและปารากวัยชนะไปทีมละ 1 เกม เสมอ 2 เกม แสดงให้เห็นถึงความสูสีกันอย่างมาก

คอสตาริกา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กุสตาโบ้ อัลฟาโร่ จะขาด มานเฟร็ด อูกัลเด้ แนวรุกคนสำคัญที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบสองใบ ทำให้ แอนโธนี่ กอนเตรราส ได้รับโอกาสลงสนามแทน และน่าจะรวมถึง เจฟเฟอร์สัน เบรเนส มิดฟิลด์วัย 27 ปีที่ทำผลงานโดดเด่นในนัดล่าสุด คาดว่าคอสตาริกาจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี อัลวาโร่ ซาโมร่า และ โจเอล แคมพ์เบลล์ ปั้นเกมรุกแดนกลาง และ แอนโธนี่ กอนเตรราส ยืนหน้าเป้า

ปารากวัย

ดาเนี่ยล การ์เนโร่ จะขาด อันเดรส คูบาส กองกลางตัวตัดเกมที่โดนใบแดงในนัดล่าสุด ทำให้ เอร์เนสโต้ กาบาเยโร่ จะได้ลงแทน คาดว่าปารากวัยจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดาเมี่ยน โบบาดิล่า, ฮูลิโอ เอ็นชิโซ่, รามอน โซซ่า ปั้นเกมรุก และ อังเกล โรเมโร่ ยืนหน้าเป้าไล่ล่าสกอร์

ฟอร์มล่าสุด

คอสตาริกา: อันดับที่ 3 มี 1 คะแนน เกมล่าสุดแพ้โคลัมเบีย 0-3 ฟอร์มในรายการนี้ แพ้ 1 เกม เสมอ 1 เกม 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 2 เกม ฟอร์มไม่แน่นอน

ปารากวัย: อันดับที่ 4 ไม่มีคะแนน เกมล่าสุดแพ้บราซิล 1-4 ฟอร์มในรายการนี้ แพ้ 2 เกมรวด ฟอร์มย่ำแย่ 6 เกมล่าสุด ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 4 เกม

แนวโน้มเกม

คอสตาริกายังมีลุ้นเข้ารอบ แต่ต้องชนะและหวังให้บราซิลแพ้และต้องทำประตูเยอะด้วย คาดว่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่ ส่วนปารากวัยตกรอบไปแล้ว เกมนี้คงไม่มีผลอะไร จะเล่นแบบส่งสำรองลงโรเตชั่น คาดว่าคอสตาริกาจะชนะได้

สกอร์ที่คาด: คอสตาริกาชนะ 1-0

ฟันธง: คอสตาริกาชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา