วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง บราซิล พบ โคลัมเบีย 2/7/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง บราซิล พบ โคลัมเบีย 2/7/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

เกมล่าสุด โคลอมเบีย เปิดบ้านชนะบราซิลไป 2-1 ในการเจอกัน 10 เกมหลังสุด บราซิลชนะ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม บราซิลยังคงมีสถิติที่เหนือกว่าในการเจอกัน

บราซิล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โดริวัล จูเนียร์ เตรียมปรับทัพหลายตำแหน่งเพื่อรักษาความสดของนักเตะไว้สำหรับรอบถัดไป โดยคาดว่าจะดร็อป วินิซิอุส จูเนียร์, เอแดร์ มิลิเตา และ เวนเดลล์ เนื่องจากทั้งสามคนมีใบเหลืองติดตัว หากโดนอีกใบจะติดแบนในเกมหน้า บราซิลจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี บรูโน่ กีมาไรส์ คุมเกมในแดนกลาง และใช้สามประสานเกมรุก ซาวิโอ, อันดรียส เปร์ไรร่า และ โรดรีโก้ หน้าเป้าเป็น เอ็นดริค

โคลอมเบีย

เนสเตอร์ ลอเรนโซ ต้องเช็คความฟิตของ ฮาเมส โรดริเกซ ซึ่งเป็นตัวรุกคนสำคัญ ส่วน เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า, ริชาร์ด ริอส และ จอห์น กอร์โดบา ที่มีใบเหลืองติดตัวอาจจะได้พัก เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการติดโทษแบน มาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, จอห์น ดูรัน และ หลุยส์ ดิอาซ

ฟอร์มล่าสุด

บราซิล: อันดับที่ 2 ของกลุ่ม มี 4 คะแนน เกมล่าสุดถล่มปารากวัย 4-1 ฟอร์มในรายการนี้ ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม ใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 3 เกม แพ้ 0 เกม

โคลอมเบีย: อันดับที่ 1 ของกลุ่ม มี 6 คะแนน เกมล่าสุดถล่มคอสตาริกา 3-0 ฟอร์มในรายการนี้ชนะ 2 เกมรวด ฟอร์มร้อนแรงมาก ชนะ 10 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

แนวโน้มเกม

บราซิลถึงแม้จะฟอร์มดี แต่เกมนี้อาจจะไม่ง่าย คงเล่นแบบประคองเกมเพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการพ่ายแพ้ ส่วนโคลอมเบียฟอร์มโหดมาก แม้จะมีการโรเตชั่นก็ยังคงสู้ได้อย่างสูสี คาดว่าเกมนี้จะจบลงด้วยผลเสมอ

สกอร์ที่คาด: เสมอ 1-1

ฟันธง: รองโคลอมเบีย ไม่น่าแพ้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา