วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ออสเตรีย พบ ตุรกี 2/7/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ออสเตรีย พบ ตุรกี 2/7/67

การเผชิญหน้าของทั้งสองทีม

“แข้งลุ่มแม่น้ำดานูบ” ออสเตรีย แชมป์กลุ่ม D ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ต้องปะทะกับ “ไก่งวง” ตุรกี รองแชมป์กลุ่ม F ที่มี วินิเซนโซ มอนเตลา กุนซือชาวอิตาเลียนนำทีม คู่นี้จะลงฟาดแข้งกันที่สนามเรดบูลล์ อารีนา เมืองไลป์ซิก

สถิติการเจอกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมล่าสุด ออสเตรียเปิดบ้านถล่มตุรกี 6-1 และในการเจอกัน 6 เกมหลังสุด ออสเตรียชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ใน 4 เกมหลังสุด ออสเตรียแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น

ออสเตรีย

ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะคงผู้เล่นจากเกมชนะเนเธอร์แลนด์มาใช้ในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กัปตันทีม ผนึกกำลังกับ คอนราด ไลเมอร์ และ คริสโตฟ เบาม์การ์ทเนอร์ ในการปั้นเกมรุก ส่วน มาร์โก อาร์เนาโตวิช จะยืนหน้าเป้าคอยจบสกอร์

ตุรกี

วินิเซนโซ มอนเตลา กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องปรับทัพหลังจากสองแกนหลักอย่าง ฮาคาน คัลฮาโนกลู และ ซาเม็ด อเคย์ดิน ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควตา ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อาร์ดา กูแลร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งที่จะกลับมาฟิต ผนึกกำลังกับ ออร์คุน ค็อคกู และ เคนาน ยิลดิซ ในการปั้นเกมรุก ส่วน บาริส ยิลมาซ จะลงยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

ออสเตรีย: แชมป์กลุ่ม D ฟอร์มกำลังร้อนแรง เกมล่าสุดชนะเนเธอร์แลนด์ 3-2 ในรายการนี้ชนะ 2 เกม แพ้ 1 เกม ฟอร์มดีมากในทุกรายการ ชนะ 8 เกมจาก 10 เกม

ตุรกี: รองแชมป์กลุ่ม F เกมล่าสุดชนะสาธารณรัฐเช็ก 2-1 ฟอร์มในรายการนี้ชนะ 2 เกม แพ้ 1 เกม 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 3 เกม

แนวโน้มเกม

ออสเตรียฟอร์มร้อนแรงเต็มที่ ขุมกำลังค่อนข้างครบเครื่อง โดยเฉพาะการขับเคลื่อนเกมของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กัปตันทีม เกมนี้พวกเขาจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่แน่นอน ขณะที่ตุรกี แม้ว่าจะทำผลงานได้ดี แต่เจอทีมใหญ่หรือทีมที่เล่นได้ดีสู้ไม่ค่อยไหว และการขาดหายไปของ คัลฮาโนกลู และ อเคย์ดิน ส่งผลกระทบมาก เกมนี้ตุรกีจะมาเล่นตั้งรับและรอสวนกลับ แต่เชื่อว่า ราล์ฟ รังนิก จะพาลูกทีมชนะและเข้ารอบได้

สกอร์ที่คาด: ออสเตรียชนะ 2-0

ฟันธง: ออสเตรียชนะ กลายเป็นม้ามืดตัวจริง

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา