วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โรมาเนีย พบ เนเธอร์แลนด์ 2/7/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โรมาเนีย พบ เนเธอร์แลนด์ 2/7/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

“ผีดิบ” โรมาเนีย แชมป์กลุ่ม E ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดเวิร์ด ยอร์ดาเนสคู เทรนเนอร์ชาวโรมาเนีย จะนำทัพดวลกับ “กังหันลมสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม D ที่มี โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชชาวดัตช์เป็นผู้นำ คู่นี้ฟาดแข้งกันที่ อลิอันซ์ อารีนา, เมืองมิวนิค

สถิติการเจอกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันในอดีต เนเธอร์แลนด์ชนะ 4 เกมติดต่อกัน ใน 8 เกมล่าสุดที่พบกัน เนเธอร์แลนด์ชนะ 6 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แสดงให้เห็นว่าเนเธอร์แลนด์มีความเหนือกว่าอย่างชัดเจน

โรมาเนีย

เอ็ดเวิร์ด ยอร์ดาเนสคู เทรนเนอร์ชาวโรมาเนียจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นิคูซอร์ บันคู ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบโควตา แต่ไม่น่าจะส่งผลต่อการจัดทัพมากนัก คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี ราซวาน มาริน และ นิโคเล สแตนซิอู ขับเคลื่อนเกมกลางสนาม ส่วน เดนนิส แมน ผนึกกำลังกับ ฟลอริเนล โคมาน ในการเดินเกมรุกทางปีกขวาและซ้าย โดยมี เดนนิส กรากุช ยืนหน้าเป้าคอยจบสกอร์

เนเธอร์แลนด์

โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชชาวดัตช์ ไม่มีปัญหาให้ปวดหัวเรื่องผู้เล่น คาดว่าจะยึดผู้เล่นหน้าเดิมๆ ลงวาดลวดลาย มาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เฌเรมี่ ฟริมปง, ซาวี่ ซิม่อนส์ และ โคดี้ กั๊กโป ยืนเป็นสามประสานเกมรุก พร้อมมีหน้าเป้าอย่าง เมมฟิส เดปาย

ฟอร์มล่าสุด

โรมาเนีย: แชมป์กลุ่ม E เกมล่าสุดเสมอสโลวาเกีย 1-1 ฟอร์มล่าสุดในรายการนี้ ชนะเสมอแพ้ อย่างละ 1 เกม ใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 1 เกม เสมอ 3 เกม แพ้ 2 เกม การเล่นยังไม่คงที่

เนเธอร์แลนด์: ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม D เกมล่าสุดแพ้ออสเตรีย 2-3 ฟอร์มล่าสุดในรายการนี้ ชนะเสมอแพ้ อย่างละ 1 เกม ฟอร์มย่ำแย่ในรอบแรก ทำให้หล่นมาอันดับ 3 เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำไว้ ใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม

แนวโน้มเกม

โรมาเนียฟอร์มยังไม่คงที่ เกมนี้น่าจะมาเล่นเกมรับและหวังเกมสวนกลับที่เคยทำได้ดีกับยูเครน ขณะที่เนเธอร์แลนด์ต้องพิสูจน์ตัวเอง โดยเฉพาะเกมรับที่หละหลวม เกมนี้คาดว่าเนเธอร์แลนด์จะเปิดเกมรุกเข้าใส่เต็มที่ หวังได้ประตูเร็ว และคาดว่าจะเบียดชนะไปได้ เนื่องจากสองเกมสุดท้ายของโรมาเนียเล่นไม่ได้น่ากลัวเท่าไหร่

สกอร์ที่คาด: เนเธอร์แลนด์ชนะ 2-1

ฟันธง: เนเธอร์แลนด์เข้าสู่รอบต่อไป

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา