วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง โบลิเวีย พบ ปานามา 1/7/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง โบลิเวีย พบ ปานามา 1/7/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมล่าสุด โบลิเวียเปิดบ้านแพ้ปานามาไป 1-2 โดยที่สถิติการเจอกันที่ผ่านมา โบลิเวียแพ้ติดต่อกันถึง 4 เกม และชนะได้เพียง 1 เกมจาก 5 เกมล่าสุด

โบลิเวีย

โบลิเวียตกรอบไปแล้ว ทำให้เกมนี้จะโรเตชั่นผู้เล่นสำรองลงสนามเพื่อหาประสบการณ์เต็มที่ คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง มิเกล เตเซรอส, โรดริโก้ รามาโย่ และ รามิโร่ วาก้า

ปานามา

ปานามาจะขาดผู้เล่นตัวสำคัญอย่าง อดัลแบร์โต้ การ์รัสกิย่า ตัวทำเกมที่โดนแบนจากการทำฟาวล์รุนแรงในเกมกับสหรัฐอเมริกา คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยสามประสานกองหน้าน่าจะเป็น เซซาร์ ยานิส, โฆเซ่ ฟาฮาร์โด้ และ อิสมาเอล ดิอาซ

ฟอร์มล่าสุด

โบลิเวียอยู่อันดับที่ 4 ของกลุ่ม มี 0 คะแนน เกมล่าสุดโดนอุรุกวัยถล่มเละเทะ 0-5 ในรายการนี้พวกเขาแพ้ทุกเกมและแพ้ติดต่อกันถึง 5 เกมในทุกรายการ ฟอร์มนี้ถือว่าห่วยสุด ๆ

ปานามาอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม เกมล่าสุดเอาชนะสหรัฐอเมริกา 2-1 ฟอร์มในรายการนี้ชนะ 1 เกม แพ้ 1 เกม ยังคงมีลุ้นเข้ารอบและต้องชนะเกมนี้เท่านั้น ชนะ 4 เกมจาก 6 เกมหลังสุด ฟอร์มถือว่ายังทำได้ดีอยู่

แนวโน้มเกม

โบลิเวียหมดใจกับการแข่งขันแล้ว ส่งผู้เล่นสำรองลงเกือบทั้งทีม คงไม่สามารถสร้างความหวังอะไรได้มากนัก ขณะที่ปานามาต้องชนะเท่านั้น เกมนี้พวกเขาจะเน้นเกมรุกเต็มสูบ และที่ผ่านมาก็ชนะโบลิเวียมาตลอด คาดว่าเกมนี้ปานามาจะสามารถคว้าชัยได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด: ปานามาชนะ 1-0

ฟันธง: ปานามาชนะลุ้นเข้ารอบ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา