วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง สหรัฐอเมริกา พบ อุรุกวัย 1/7/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง สหรัฐอเมริกา พบ อุรุกวัย 1/7/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สองทีมนี้เจอกันมา 2 เกมล่าสุด ผลปรากฏว่าเสมอกันทั้งสองครั้ง

สหรัฐอเมริกา

ภายใต้การนำของกุนซือ เกร็กก์ เบอร์ฮัลเตอร์ สหรัฐอเมริกาต้องเผชิญกับความเสียหายใหญ่เมื่อ ทิโมธี่ เวอาห์ ตัวรุกคนสำคัญของยูเวนตุสติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมล่าสุด แต่พวกเขายังมีสามประสานแดนหน้าอย่าง เบรนด้อน อารอนสัน, โฟลาริน บาโลกัน และ คริสเตียน พูลิซิช ที่พร้อมล่าสกอร์ในระบบ 4-3-3

อุรุกวัย

กุนซือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม อุรุกวัยจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี หลุยซ์ ซัวเรซ เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า พร้อมทำลายตาข่ายคู่แข่ง

ฟอร์มล่าสุด

สหรัฐอเมริกา อันดับที่ 2 ของกลุ่ม เกมล่าสุดพ่ายให้กับ ปานามา 1-2 ทั้งที่ยิงนำไปก่อน แต่เมื่อเหลือ 10 คนก็ไม่สามารถรักษาสกอร์ไว้ได้ ในรายการนี้พวกเขาชนะ 1 แพ้ 1 จาก 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2

อุรุกวัย จ่าฝูงของกลุ่ม เกมล่าสุดถล่ม โบลิเวีย 5-0 ฟอร์มล่าสุดในรายการนี้ ชนะรวดทั้ง 2 เกม ฟอร์มร้อนแรง ชนะ 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

แนวโน้มเกม

สหรัฐอเมริกาจำเป็นต้องชนะเพื่อความหวังในการเข้ารอบ หากเสมอต้องลุ้นให้ ปานามา แพ้ พวกเขาน่าจะมาเน้นตั้งรับและรอสวนกลับ ขณะที่อุรุกวัย แม้ยังไม่การันตีเข้ารอบแบบ 100% แต่โอกาสดีที่จะเก็บชัยชนะรวดและเข้าไปต่อ พวกเขาจะจัดชุดใหญ่เต็มที่ หวังทำประตูเร็วและพักตัวหลักในช่วงท้ายเกม คาดว่าอุรุกวัยจะเบียดชนะได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด: อุรุกวัย ชนะ 2-1

ฟันธง: รองอุรุกวัยดีกว่า ไม่แพ้แน่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา