วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โปรตุเกส พบ สโลวีเนีย 1/7/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โปรตุเกส พบ สโลวีเนีย 1/7/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สโลวีเนียและโปรตุเกสเคยปะทะกันเพียงครั้งเดียวในเกมกระชับมิตรปีนี้ ผลปรากฏว่า สโลวีเนียเปิดบ้านเอาชนะโปรตุเกสไปได้ 2-0

โปรตุเกส

ทีมชาติโปรตุเกสภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปน เกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อ ราฟาเอล เลเอา ตัวรุกคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตพร้อมเต็มที่ไม่มีปัญหาอะไร เกมนี้คาดว่าจะจัดทีมชุดใหญ่เต็มสูบ หลังจากในเกมพ่ายจอร์เจีย พวกเขาโรเตชั่นผู้เล่นหลายตำแหน่ง โดยมาร์ติเนซจะมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ซุปตาร์ประจำทีม พร้อมแนวรุกอย่าง บรูโน่ แฟร์นันเดส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ราฟาเอล เลเอา

สโลวีเนีย

ทีมชาติสโลวีเนีย ภายใต้การนำของ มาเทียช เค็ค กุนซือชาวสโลวีเนีย ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะจัดทัพชุดใหญ่เช่นกัน ตัวความหวังในการผลิตสกอร์ของทีมอย่าง เบนจามิน เซสโก้ ยังคงทำลายตาข่ายไม่ได้ในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยคาดว่าสโลวีเนียจะมาในระบบ 4-4-2 มีคู่หน้าเป็น เบนจามิน เซสโก้ และ อันดราช ชโปราร์

ฟอร์มล่าสุด

โปรตุเกส แชมป์กลุ่ม เอฟ เกมล่าสุดแพ้จอร์เจียอย่างไม่น่าเชื่อ 0-2 ในรายการนี้แพ้ 1 ชนะ 2 แม้เกมล่าสุดจะแพ้เพราะโรเตชั่นผู้เล่น แต่ผลงานโดยรวมยังถือว่าดี มีเกมรุกที่ดุดัน 6 เกมล่าสุด ชนะ 4 แพ้ 2 ฟอร์มโดยรวมยังดูดีมาก

สโลวีเนีย อันดับที่ 3 กลุ่ม ซี เกมล่าสุดเสมออังกฤษ 0-0 ในรายการนี้เสมอ 3 เกมติด ฟอร์มโดยรวมเสมอ 4 เกมติดต่อกัน ยังไม่แพ้ใครใน 6 เกมล่าสุด แม้เกมรุกยังดูฝืดๆ อยู่

แนวโน้มเกม

โปรตุเกสจะเดินหน้าเต็มกำลังในเกมนี้ โดยเฉพาะเกมรุกที่มีการประสานงานอย่างดี ขณะที่สโลวีเนียจะมารับเต็มสูบ หวังสวนกลับและยิงจุดโทษ แต่คาดว่าโปรตุเกสจะอัดเอาชนะได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด: โปรตุเกสชนะ 2-0

ฟันธง: โปรตุเกสเข้ารอบต่อไป

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา