วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง จาเมกา พบ เวเนซุเอลา 30/06/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง จาเมกา พบ เวเนซุเอลา 30/06/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการเจอกันล่าสุด เวเนซุเอลา เปิดบ้านชนะ จาเมกา 1-0 โดยใน 4 เกมล่าสุด ทั้งสองทีมผลัดกันชนะทีมละ 2 เกม

จาเมกา

กุนซือ ไฮเมียร์ ฮอลล์กริมส์สัน ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ทีมจะลงสนามในระบบ 3-4-2-1 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นตัวหลักในแนวรุก

เวเนซุเอลา

เฟร์นานโด บาติสต้า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ทีมจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ซาโลมอน รอนดอน กองหน้าวัย 34 ปี เป็นตัวหลักในแนวรุก ร่วมกับ ดาร์วิน มาชีส, คริสเตียน กาสเซเรส และ เยเฟอร์สัน โซเตลโด้ ขณะที่แดนกลางมี ยานเคล เอร์เรร่า จากจีโรน่า คุมเกมร่วมกับ โฮเซ่ อันเดรส มาร์ตีเนซ

ฟอร์มล่าสุด

จาเมกา อันดับที่ 4 ยังไม่มีคะแนน เกมล่าสุดแพ้ เอกวาดอร์ 1-3 ทำให้ในรายการนี้แพ้ 2 เกมติดต่อกัน ฟอร์มใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ฟอร์มไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเกมรับที่ยังมีปัญหา

เวเนซุเอลา อันดับที่ 1 มี 6 คะแนน เกมล่าสุดชนะ เม็กซิโก 1-0 ทำให้ในรายการนี้ชนะ 2 เกมติดต่อกัน ฟอร์มกำลังดีมาก และเข้ารอบไปแล้วแน่นอน อยู่ที่ว่าจะจบอันดับ 1 หรือ 2

แนวโน้มเกม

จาเมกา ตกรอบไปแล้ว เกมนี้น่าจะลองทีมและเน้นเกมรุกเต็มที่ ขณะที่เวเนซุเอลาเข้ารอบแล้ว และคงจะโรเตชั่นให้ผู้เล่นสำรองลงสนาม ไม่มีความกดดันใด ๆ ทั้งสองทีม ดังนั้นคาดว่าเกมนี้มีโอกาสเสมอกันสูง และไม่มีผลต่อการเข้ารอบ คาดว่าจาเมกามีโอกาสไม่แพ้สูง

สกอร์ที่คาด

เสมอกันไป 0-0

ฟันธง

จาเมกาไม่แพ้แน่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา