วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง เม็กซิโก พบ เอกวาดอร์ 30/06/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง เม็กซิโก พบ เอกวาดอร์ 30/06/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมล่าสุด เม็กซิโก เปิดบ้านเสมอ เอกวาดอร์ 0-0 โดยจากสถิติการเจอกัน เม็กซิโก ชนะ 4 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม ซึ่งทำให้เม็กซิโกมีความเหนือกว่าเล็กน้อยในการพบกันครั้งนี้

เม็กซิโก

ไฮเม่ โลซาโน่ กุนซือของทีมจะไม่มี เอ็ดสัน อัลวาเรซ จากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เนื่องจากบาดเจ็บในเกมก่อนหน้า ระบบที่ใช้คือ 4-2-3-1 โดยคาดว่า หลุยส์ โรโม่ จะลงแทนและคุมแดนกลางร่วมกับ หลุยส์ ชาเวซ ส่วนตัวหลักอื่น ๆ ยังอยู่ครบ ซานติอาโก้ คิเมเนซ หอกจากเฟเยนูร์ด จะลงล่าตาข่าย ร่วมกับ อูเรียล อันตูน่า, ออร์เบลีน ปิเนด้า และฮูเลี่ยน กินโญเนส แนวรับชุดเดิมยังคงรวมถึง เคราร์โด้ อาร์เตอาก้า แบ็กซ้ายฮีโร่ที่ทำประตูชัยในเกมก่อน

เอกวาดอร์

เฟลิกซ์ ซานเชซ บาส กุนซือของทีม จะได้ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย หัวหอกตัวเก่งที่พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวจริง ระบบที่ใช้คือ 4-2-3-1 โดยมี เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย เป็นตัวหลักในการล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

เม็กซิโก อันดับที่ 3 มี 3 คะแนน เกมล่าสุดแพ้เวเนซุเอลา 0-1 ทำให้ในรายการนี้แพ้ 1 เกมและชนะ 1 เกม ฟอร์มยังไม่แน่นอน แพ้ 5 เกมจาก 8 เกมหลังสุด

เอกวาดอร์ อันดับที่ 2 มี 3 คะแนน เกมล่าสุดชนะจาเมกา 3-1 ในรายการนี้ชนะ 1 เกมและเสมอ 1 เกม โดยใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกมและแพ้ 3 เกม ฟอร์มยังไม่แน่นอน แต่เกมล่าสุดเล่นได้ดี

แนวโน้มเกม

เป็นการแย่งกันเข้ารอบ เม็กซิโกต้องการชัยชนะเท่านั้นจึงจะเข้ารอบ เกมนี้คงจะเปิดเกมรุกเต็มที่ เอกวาดอร์ต้องการอย่างน้อยแค่เสมอก็จะเข้ารอบ เกมนี้น่าจะตั้งรับและรอสวนกลับ โดยเกมรุกของเอกวาดอร์ดูดุดันกว่าเม็กซิโกพอสมควร จึงคาดว่าเอกวาดอร์น่าจะไม่แพ้ และอาจจะชนะได้ด้วย เนื่องจากช่วงหลังเจอกันเอกวาดอร์มักจะทำได้ดีกว่า

สกอร์ที่คาด

เอกวาดอร์ ชนะ 1-0

ฟันธง

เอกวาดอร์เข้ารอบต่อไป

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา