วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สเปน พบ จอร์เจีย 30/06/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สเปน พบ จอร์เจีย 30/06/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันนัดนี้เป็นการพบกันระหว่างทีม “กระทิงดุ” สเปน แชมป์กลุ่ม บี ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต เทรนเนอร์ชาวสเปน กับทีม จอร์เจีย ที่เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้เป็นครั้งแรกและจบอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เอฟ ภายใต้การนำทีมของ วิลลี ซาญอล เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส เกมนี้จะจัดขึ้นที่ ไรน์ เอเนร์กี สเตเดียม, เมืองโคโลญ

การเจอกัน

ในการเจอกันระหว่างสองทีมนี้ สเปนมีสถิติที่ดีกว่า โดยชนะ 4 เกมติดต่อกัน ในการเจอกันทั้งหมด 7 เกมล่าสุด สเปนชนะ 6 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น

สเปน

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต เทรนเนอร์ของทีมสเปน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นักเตะตัวหลักพร้อมกลับมาลงสนามหลังจากได้พักเต็มที่ในนัดสุดท้ายของรอบแรก สเปนจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี โรดรี้ กลับมาคุมแดนกลางหลังพ้นโทษแบน ส่วนแนวรุกจะมี ลามีน ยามาล, อัลบาโร่ โมราต้า และ นิโก้ วิลเลียมส์ เป็นตัวหลักในการโจมตี

จอร์เจีย

จอร์เจียจะไม่มี อันซอร์ เม็ควาบิชวิลี่ ที่ติดโทษแบน แต่เป็นตัวสำรองจึงไม่มีผลกระทบมาก วิลลี ซาญอล จะใช้ผู้เล่นหน้าเดิม ๆ มาในระบบ 3-5-2 โดยมี ควิชา ควารัตสเคเลีย กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ ผนึกกำลังกับ จอร์จเกส มิเคาตัดเช ที่ทำไปแล้ว 3 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้

ฟอร์มล่าสุด

สเปน แชมป์กลุ่ม บี ฟอร์มล่าสุดชนะ แอลเบเนีย 1-0 ในรายการนี้ชนะรวด 3 เกมติดต่อกันโดยไม่เสียประตูเลย ฟอร์มกำลังร้อนแรง ชนะ 5 เกมติดต่อกันและเสียแค่ 1 ประตูเท่านั้นใน 5 เกมหลังสุด

จอร์เจีย อันดับ 3 ของกลุ่ม เอฟ เกมล่าสุดชนะ โปรตุเกส 2-0 แต่เป็นโปรตุเกสที่ส่งผู้เล่นสำรองลงสนามทั้งหมด ฟอร์มในรายการนี้ชนะเสมอแพ้อย่างละ 1 เกม จาก 8 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร 5 เกม

แนวโน้มเกม

สเปน ฟอร์มกำลังร้อนแรงและได้พักมาเต็มที่ 10 วัน เกมนี้น่าจะบุกแบบใส่ไม่ยั้ง ส่วนจอร์เจียแม้จะทำผลงานน่าเหลือเชื่อในการชนะโปรตุเกส แต่ในนัดนี้ถือว่าเป็นรองมาก และยังได้พักน้อยกว่า น่าจะมาตั้งรับเต็มที่หวังลุ้นยิงจุดโทษ แต่เกมนี้สเปนน่าจะครองเกมและบดชนะไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

สเปนชนะ 2-0

ฟันธง

สเปนเข้ารอบต่อไป

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา