วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง อังกฤษ พบ สโลวาเกีย 30/06/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง อังกฤษ พบ สโลวาเกีย 30/06/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันนัดนี้เป็นการพบกันระหว่างทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ แชมป์กลุ่ม ซี ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต และทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม อี อย่าง สโลวะเกีย ที่มี ฟรานเชสโก คัลโซนา กุนซือชาวอิตาลีเป็นผู้นำทีม การแข่งขันนี้จะจัดขึ้นที่ อาล์ฟ ชาลเก อารีนา, เมืองเกลเซนเคียร์เซน

การเจอกันล่าสุด

ในการพบกันครั้งล่าสุด อังกฤษเปิดบ้านชนะไป 2-1 โดยสถิติการเจอกัน อังกฤษชนะ 5 เกม เสมอ 1 เกม และไม่เคยแพ้เลย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอังกฤษมีความเหนือกว่าในภาพรวมอย่างชัดเจน

อังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต จะได้รับข่าวดีเมื่อ ลุค ชอว์ ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่คาดว่าจะเริ่มจากม้านั่งสำรอง เนื่องจาก คีแรน ทริปเปียร์ ทำผลงานได้ดีในตำแหน่งแบ็กซ้าย เกมนี้อังกฤษจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี บูกาโย่ ซาก้า, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และฟิล โฟเด้น เป็น 3 ประสานในแนวรุก ขณะที่ แฮร์รี่ เคน จะรับหน้าที่ในการทำประตู

สโลวาเกีย

ฟรานเชสโก คัลโซนา กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน จะใช้ระบบ 4-3-3 เหมือนเดิม โดยมี อิวาน ชรานซ์, โรเบิร์ต โบเซนิค และลูกัส ฮาราสลิน เป็น 3 ประสานในแนวรุก

ฟอร์มล่าสุด

อังกฤษ แชมป์กลุ่ม ซี ในเกมล่าสุดเสมอกับ สโลวีเนีย 0-0 ทำให้ในรายการนี้เสมอมา 2 เกมติดต่อกันและชนะ 1 เกม แม้ภาพรวมจะเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ทีมยังถือว่าเป็นทีมเต็งแชมป์ แม้ว่าช่วง 8 เกมหลังสุดจะชนะเพียง 2 เกม

สโลวาเกีย อันดับ 3 กลุ่ม อี ในเกมล่าสุดเสมอกับ โรมาเนีย 1-1 หลังจากถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกม ฟอร์มในรายการนี้ ชนะ เสมอ และแพ้อย่างละ 1 เกม ภาพรวมฟอร์มยังดูดีทีเดียว โดยเฉพาะเกมรุกที่ยิงได้ทุกเกม แต่เกมรับยังต้องปรับปรุง

แนวโน้มเกม

อังกฤษน่าจะเน้นเกมรุกเป็นพิเศษในนัดนี้ โดย 3 ประสานในแนวรุกยังต้องหาความเข้าขากันให้ได้ หากทุกคนเล่นตามฟอร์มที่ดี ทีมตรงข้ามจะต้องเหนื่อยอย่างแน่นอน ส่วนสโลวาเกียคาดว่าจะมารับมืออย่างเต็มที่เหมือนเกมเจอ เบลเยี่ยม เกมรุกของพวกเขาดี แต่เกมรับยังมีจุดอ่อน หากเจอเกมรุกที่ดีของอังกฤษมีโอกาสสูงที่จะพลาดท่า

สกอร์ที่คาด

อังกฤษชนะ 2-0

ฟันธง

อังกฤษเข้ารอบ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา