วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ เปรู 29/06/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ เปรู 29/06/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ในการพบกันครั้งล่าสุด อาร์เจนตินาไปเยือนและเอาชนะเปรู 2-0 สถิติการเจอกัน 10 เกมหลังสุด อาร์เจนตินาไม่เคยแพ้ ชนะ 6 เกม เสมอ 4 เกม

สถานการณ์ของทีมอาร์เจนตินา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมรุกที่คมกริบ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะมีอายุมากขึ้น กุนซือ ลิโอเนล สกาโลนี น่าจะใช้ระบบ 4-3-3 ซึ่งเป็นระบบที่คุ้นเคย โดยมี เมสซี่, เลาตาโร มาร์ติเนซ และ อังเคล ดิ มาเรีย เป็นสามประสานในแดนหน้า

สถานการณ์ของทีมเปรู

ทีมชาติเปรูจะไม่มี มิเกล อาเราโฮ ที่ติดโทษแบน และ หลุยส์ แอดวินคูลา ที่ยังบาดเจ็บ ทีมจะลงเล่นในระบบ 3-5-2 โดยมี จานลูก้า ลาปาดูลา และ เอดิสัน ฟลอเรส เป็นกองหน้าคู่

ฟอร์มล่าสุด

อาร์เจนตินา นำเป็นจ่าฝูงและเข้ารอบไปแล้ว เกมล่าสุดชนะชิลี 1-0 ฟอร์มล่าสุดในรายการนี้ชนะ 2 เกมติดต่อกัน รวมถึงชนะ 7 เกมติดต่อกัน ฟอร์มร้อนแรงหาคนหยุดยาก

เปรู อยู่ในอันดับที่ 3 มีเพียง 1 คะแนน เกมล่าสุดแพ้แคนาดา 0-1 ฟอร์มในรายการนี้แพ้ 1 เกม เสมอ 1 เกม จาก 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม โดยในรายการนี้ฟอร์มยังไม่ดีเท่าที่ควร

แนวโน้มเกม

อาร์เจนตินา แม้จะเข้ารอบไปแล้ว แต่คงจะมีการโรเตชั่นในครึ่งหลัง เกมนี้เปิดเกมรุกเต็มที่ไม่มีผลต่อการเข้ารอบ เปรูจำเป็นต้องมีคะแนนเพื่อความหวังในการเข้ารอบ คงตั้งรับเต็มที่รอสวนกลับ แม้จะโรเตชั่น แต่อาร์เจนตินายังคงเหนือกว่าเยอะ คาดว่าจะชนะได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด

อาร์เจนตินา ชนะ 2-0

ฟันธง

อาร์เจนตินาชนะรวดทุกเกม

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา