วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง แคนาดา พบ ชิลี 29/06/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง แคนาดา พบ ชิลี 29/06/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ทีมชาติแคนาดาและทีมชาติชิลีไม่เคยพบกันมาก่อน ทำให้เกมนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองทีม

สถานการณ์ของทีมแคนาดา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กุนซือ เจสซี่ มาร์ช ของทีมแคนาดาไม่มีความกังวลใดๆ เนื่องจากตัวหลักอยู่ครบถ้วน ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แคนาดาจะลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมีกองหน้าคู่ ไคล์ ลาริน และ โจนาธาน เดวิด

สถานการณ์ของทีมชิลี

กุนซือ ริคาร์โด้ กาเรก้า ของทีมชิลีเตรียมทีมในระบบ 4-4-2 เช่นกัน โดยไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนทีมมากนัก ตัวรุกของทีมยังคงเป็น อเล็กซิส ซานเชซ ในบทบาทเพลย์เมคเกอร์ ทำงานร่วมกับหัวหอกอย่าง เอดูอาร์โด้ วาร์กาส

ฟอร์มล่าสุด

แคนาดา ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 2 เกมล่าสุดชนะเปรู 1-0 โดยในรายการนี้พวกเขาชนะและแพ้อย่างละเกม จาก 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ภาพรวมฟอร์มยังไม่คงที่

ชิลี อยู่อันดับที่ 3 เกมล่าสุดแพ้อาร์เจนตินา 0-1 ฟอร์มในรายการนี้ยังไม่ดีเท่าที่ควร โดยแพ้ 1 เกม และเสมอ 1 เกม ไม่ชนะใคร 2 เกมติดต่อกัน และจาก 10 เกมล่าสุด พวกเขาชนะเพียง 3 เกม

แนวโน้มเกม

แคนาดา ฟอร์มก่อนเข้ารายการนี้ไม่ค่อยดี แต่ในรายการนี้พวกเขาเริ่มฟื้นตัวและฟอร์มดีขึ้น เกมนี้พวกเขาจะเปิดเกมรุกเต็มที่เพื่อคว้า 3 คะแนนและการันตีการเข้ารอบ ขณะที่ชิลีจะพยายามเปิดเกมรุกเต็มที่เช่นกัน ด้วยความที่ทีมยังดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย ทำให้เกมนี้น่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุก คาดว่าชิลีจะชนะไปได้

สกอร์ที่คาด

ชิลี ชนะ 2-0

ฟันธง

ชิลีชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา