วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เยอรมนี พบ เดนมาร์ก 29/06/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เยอรมนี พบ เดนมาร์ก 29/06/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

การแข่งขันระหว่าง “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี และ “โคนม” เดนมาร์ก กำลังจะเกิดขึ้น โดยเยอรมนีภายใต้การนำของกุนซือ ฮูเลียน นาเกลส์มันน์ ผ่านเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม เอ ขณะที่เดนมาร์ก โดยกุนซือ แคสเปอร์ ฮุลมันด์ เข้ารอบมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ซี

สถิติการเจอกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมล่าสุดที่พบกัน เยอรมนีเสมอกับเดนมาร์ก 1-1 ซึ่งทั้งสองทีมเสมอกันมา 2 เกมติดต่อกัน จากการพบกันทั้งหมด 5 ครั้ง แต่ละทีมชนะไปคนละ 1 เกม และเสมอกันอีก 3 เกม

สถานการณ์ของทีมเยอรมนี

“อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ผ่านเข้ารอบมาเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม เอ ในเกมนี้ ฮูเลียน นาเกลส์มันน์ จะขาด โจนาธาน ทาห์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่ติดโทษแบน ทำให้นิโก ชล็อตเตอร์เบค ต้องลงมาคุมแนวรับแทน เยอรมนีจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โทนี โครส และโรเบิร์ต อันดริช คุมเกมกลางสนาม ส่วนแนวรุกนำโดย อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีม จามาล มูเซียลา และฟลอเรียน เวียร์ทซ์ โดยมี ไค ฮาเวิร์ตซ์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

สถานการณ์ของทีมเดนมาร์ก

“โคนม” เดนมาร์ก ผ่านเข้ารอบมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ซี ด้วยสถิติการเสมอรวด 3 นัด โดยในเกมนี้ แคสเปอร์ ฮุลมันด์ จะขาด มอร์เตน ฮูลมานด์ กองกลางตัวหลักที่ติดโทษแบน แต่ผู้เล่นคนอื่นยังพร้อม โดยจะลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยมี คริสเตียน อีริคเซน เป็นเพลย์เมกเกอร์ ส่วนแนวรุกเป็น โยนาส โอลเดอร์ วินด์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนเป็นคู่หัวหอก

ฟอร์มล่าสุด

เยอรมนี แชมป์กลุ่ม เอ เกมล่าสุดเสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ทำให้ในรายการนี้พวกเขาชนะ 2 เกม และเสมอ 1 เกม ฟอร์มดีมาก โดยชนะ 5 เกมจาก 8 เกมหลังสุด

เดนมาร์ก รองแชมป์กลุ่ม ซี เกมล่าสุดเสมอกับ เซอร์เบีย 0-0 ในรายการนี้เดนมาร์กยังไม่ชนะใคร เสมอ 3 เกมติดต่อกัน ฟอร์มโดยรวมยังไม่ดีเท่าที่ควร แนวรุกยังฝืด

แนวโน้มเกม

เยอรมนี น่าจะเล่นเกมรุกเต็มที่ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมและความได้เปรียบที่เป็นเจ้าภาพ ขณะที่เดนมาร์กฟอร์มยังเป็นรอง และน่าจะมาตั้งรับรอสวนกลับ เกมนี้เยอรมนีน่าจะชนะได้ไม่ยากด้วยความหลากหลายของเกมรุกที่ดีกว่า

สกอร์ที่คาด

เยอรมนีชนะ 2-0

ฟันธง เยอรมนีชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา