วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ พบ อิตาลี 29/06/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ พบ อิตาลี 29/06/67

การเจอกันของสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สวิตเซอร์แลนด์ รองแชมป์กลุ่มเอ นำโดย มูรัต ยาคิน เฮดโค้ชชาวสวิส จะพบกับ “อัซซูรี” อิตาลี รองแชมป์กลุ่มบี ภายใต้การคุมทีมของ ลูชาโน สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงเบอร์ลิน

สถิติการพบกัน

เกมล่าสุดที่เจอกัน อิตาลี เสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 จากการเจอกัน 6 ครั้งหลังสุด อิตาลี ชนะเพียง 1 ครั้ง เสมอถึง 5 ครั้ง ไม่เคยแพ้สวิตเซอร์แลนด์

สวิตเซอร์แลนด์

สวิตเซอร์แลนด์ เข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอ นัดนี้ มูรัต ยาคิน จะไม่มี ซิลวาน วิดเมอร์ กองกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ แต่ผู้เล่นอื่นยังพร้อมใช้งาน คาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 มี กรานิต ชาก้า กัปตันทีม, เรโม ฟรอยเลอร์ และ มิเชล แอบิสเชอร์ คุมเกมกลางสนาม พร้อมทั้ง แดน เอ็นดอย และ ฟาเบียน ไรเดอร์ ปั้นเกมรุก โดย บรีล เอ็มโบโล จะเป็นกองหน้าตัวเป้า

อิตาลี

อิตาลี แชมป์เก่าของกลุ่มบี จะไม่มี ริคคาร์โด กาลาฟิโอรี ผู้ทำประตูตีเสมอในเกมล่าสุด เนื่องจากติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ ทำให้ เฟเดริโก กัตติ จะลงมาคุมแนวรับ เกมนี้ ลูชาโน สปัลเล็ตติ คาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 โดยมี จอร์จินโญ่ คุมเกมแดนกลาง และคู่กองหน้าเป็น เฟเดริโก้ เคียซ่า กับ จานลูก้า สกามัคก้า

ฟอร์มล่าสุด

สวิตเซอร์แลนด์ เข้ารอบเป็นรองแชมป์กลุ่มเอ เกมล่าสุดเสมอกับเจ้าภาพเยอรมนี 1-1 ฟอร์มในรายการนี้ ชนะ 1 เสมอ 2 ไม่แพ้ใคร เสมอ 3 จาก 4 เกมหลังสุด และไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดต่อกัน แต่เกมรุกยังไม่เด็ดขาดมาก

อิตาลี เข้ารอบเป็นรองแชมป์กลุ่มบี เกมล่าสุดเสมอโครเอเชีย 1-1 โดยได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 97 ฟอร์มในรายการนี้ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ไม่ชนะใครมา 2 เกมติด ฟอร์มในรายการนี้ยังไม่ดีนัก

แนวโน้มเกม

สวิตเซอร์แลนด์ มีฟอร์มการเล่นที่ดีในรายการนี้ แม้เกมรุกจะไม่เด็ดขาด เกมนี้คาดว่าจะไม่เปิดเกมรุกเต็มที่ น่าจะเล่นแบบประคองและรอสวนกลับ ส่วนอิตาลีมีปัญหาเกมรับที่เสียประตูง่าย เกมนี้น่าจะประคองเกมเช่นกัน และใครทำพลาดก่อนอาจแพ้ได้ ชื่อชั้นของอิตาลียังดูดีกว่าเล็กน้อย แต่ฟอร์มการเล่นใกล้เคียงกัน คาดว่าโอกาสเสมอกันในเวลาและต่อเวลาเป็นไปได้สูง

สกอร์ที่คาด

เสมอ 1-1

ฟันธง

วาง สวิตเซอร์แลนด์

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา