วิเคราะห์บอลไวเคาส์ลีกา 2024 ถ่ายทอดสดเอซี โอลู พบ คูพีเอส 28/06/67

วิเคราะห์บอลไวเคาส์ลีกา 2024 ถ่ายทอดสดเอซี โอลู พบ คูพีเอส 28/06/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการเจอกันมา 6 เกมล่าสุด คูพีเอส ชนะรวดทุกเกมและทำประตูได้มาก รวมถึงเจอกัน 10 เกมล่าสุด คูพีเอส ชนะถึง 9 เกม เอซี โอลู ในบ้านแพ้ 6 เกมติดต่อกัน

เอซี โอลู

กุนซือคอสตาส บราตซอส เกมนี้จะขาดอเล็กซานเดอร์ ฟอร์สสตรอม ที่เจ็บเข่าหมดสิทธิ์ลงสนามเพียงคนเดียว คาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยมีนิคลาส โยเคไลเน่น และจูเลียส กอร์กโก้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกัน และมีจัสติน เรนนิคส์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

คูพีเอส

กุนซือยานี่ ฮอนกาวารา ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมีเพ็ทเทรี เพ็นนาเน่น, อักเซล วิดเยสคอก และซาคู ซาโวไลเน่น คอยปั้นเกมในแดนกลาง และโจนาธาน มูซิงก้า เป็นกองหน้าตัวเป้า

ฟอร์มล่าสุด

เอซี โอลู
อันดับที่ 10 เกมล่าสุดในบอลถ้วย บุกไปชนะ วันตา 2-0 ฟอร์มในลีกไม่ชนะใคร 3 เกมติดต่อกัน โดยเสมอ 2 เกมติด และในบ้านไม่ชนะใคร 4 เกมจาก 5 เกมหลังสุด ฟอร์มหาชัยชนะยาก แต่เกมในบ้านแพ้ยาก โดยแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น

คูพีเอส
อันดับที่ 2 เกมล่าสุดในบอลถ้วย บุกไปถล่ม พีอีพีโอ ลัพพีรันตา 5-1 ฟอร์มในลีกแพ้ 2 เกมติดต่อกัน แต่ชนะ 5 เกมจาก 8 เกมหลังสุด ทว่าผลงานเกมเยือนในลีกไม่ค่อยดี โดยไม่ชนะใคร 5 เกมจาก 8 เกม

แนวโน้มเกม

เจ้าบ้านเอซี โอลู แม้จะชนะในบอลถ้วยแต่ฟอร์มในลีกยังไม่ดีนัก เกมในบ้าน 5 เกมหลังสุดแพ้แค่ 1 เกม คาดว่าเกมนี้จะเน้นตั้งรับและหวังคว้า 1 คะแนน ส่วนคูพีเอสที่แพ้ในลีก 2 เกมติด ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์ เนื่องจากเจอกันมักชนะตลอด คาดว่าเกมนี้คูพีเอสจะกลับมาชนะได้

สกอร์ที่คาด

คูพีเอส ชนะ 3-1

ฟันธง

คูพีเอส ชนะแน่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา