วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด ปารากวัย พบ บราซิล 28/06/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด ปารากวัย พบ บราซิล 28/06/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมล่าสุด บราซิลเปิดบ้านเอาชนะปารากวัย 4-0 โดยการเจอกันมา บราซิลชนะ 2 เกมติดต่อกัน อีกทั้งไม่แพ้ใครมา 9 เกมติด บราซิลจึงเหนือกว่าพอสมควร

ทีมชาติปารากวัย

ปารากวัยภายใต้การคุมทีมของดาเนียล การ์เนโร ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บจากเกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นอย่างกุสตาโว่ เบลาซเกซ และอันเดรส คูบาส ต้องระวังไม่ให้ได้รับใบเหลืองเพิ่ม มิฉะนั้นจะถูกแบน คาดว่าปารากวัยจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีเอร์เนสโต้ กาบาเยโร่ คอยปั้นเกม สนับสนุนสามประสานแดนหน้าอย่างอังเกล โรเมโร่, อเล็กซ์ อาร์เซ่ และฮูลิโอ เอ็นชิโซ่

ทีมชาติบราซิล

ด้านบราซิลภายใต้การนำของกุนซือโดริวัล จูเนียร์ สภาพความพร้อมไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ คาดว่าการจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยแดนกลางมีบรูโน่ กีมาไรส์ และดั๊กลาส ลุยซ์ สองแข้งจากพรีเมียร์ลีกคอยปั้นเกม ส่วนแนวรุกมีราฟินญ่า และโรดรีโก้ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนวินิซิอุส จูเนียร์ ที่จะลงล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

ปารากวัย
ปารากวัยอยู่ในอันดับที่ 4 ยังไม่มีคะแนน เกมล่าสุดพ่ายโคลัมเบีย 1-2 ฟอร์มใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 1 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 3 เกม โดย 10 เกมหลังสุด ชนะเพียง 2 เกมเท่านั้น

บราซิล
บราซิลอยู่ในอันดับที่ 3 มี 1 คะแนนจากการเสมอคอสตาริกา 0-0 ฟอร์มล่าสุดเสมอ 2 เกมติดต่อกัน และเสมอ 3 เกมจาก 4 เกมหลังสุด โดยไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกัน แต่ฟอร์มยังฝืด ชนะได้แค่ 3 เกมจาก 10 เกม

แนวโน้มเกม

ปารากวัยฟอร์มย่ำแย่ เกมนี้จำเป็นต้องการคะแนนเพื่อลุ้นในเกมสุดท้าย คาดว่าจะตั้งรับเต็มที่แล้วรอจังหวะสวนกลับ ส่วนบราซิลฟอร์มฝืดมาแล้วหลายเกม เกมนี้ต้องการชัยชนะเท่านั้นจึงจะเปิดเกมรุกเต็มที่ โดยยังมีผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ คาดว่าบราซิลจะคว้าชัยในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

บราซิลชนะ 2-0

ฟันธง

บราซิลชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา