วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด โคลัมเบีย พบ คอสตาริกา 28/06/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด โคลัมเบีย พบ คอสตาริกา 28/06/67

ศึกดวลแข้งระหว่างโคลัมเบียและคอสตาริกา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันครั้งล่าสุด ในการพบกันครั้งล่าสุด โคลัมเบียเปิดบ้านเอาชนะคอสตาริกา 3-1 โดยสถิติการเจอกัน 4 ครั้งล่าสุด โคลัมเบียคว้าชัยชนะถึง 3 ครั้ง และพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียว

ทีมชาติโคลัมเบีย โคลัมเบียภายใต้การคุมทีมของกุนซือเนสตอร์ ลอเรนโซ่ จะขาดจอห์น ลูคูมี่ กองหลังจากโบโลญญ่าที่บาดเจ็บในเกมล่าสุด โดยเยอร์รี่ มิน่า เซ็นเตอร์แบ็คจากกายารี่จะลงเล่นแทน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ยังฟิตพร้อมลงสนาม คาดว่าโคลัมเบียจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมีฮาเมส โรดริเกซ กัปตันทีมคอยบัญชาเกมแดนกลางร่วมกับจอห์น อาเรียส เพื่อสนับสนุนสองกองหน้าอย่างหลุยส์ ดิอาซ จากลิเวอร์พูล และจอห์น ดูรัน จากแอสตัน วิลล่า

ทีมชาติคอสตาริกา ด้านคอสตาริกาภายใต้การนำทีมของกุนซือกุสตาโบ อัลฟาโร่ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม คาดว่าจะใช้ระบบ 5-3-2 โดยมีอาเลฆันโดร บรัน คอยปั้นเกมร่วมกับแบรนดอน อากีเลรา เพื่อสนับสนุนสองกองหน้าอย่างมานเฟร็ด อูกัลเด้ และอัลวาโร่ ซาโมร่า

ฟอร์มล่าสุด

โคลัมเบีย
โคลัมเบียอยู่ในอันดับที่ 1 มี 3 คะแนนจากการชนะปารากวัย 2-1 โดยฟอร์มล่าสุดของพวกเขาร้อนแรงอย่างมาก ชนะติดต่อกันถึง 9 เกม และไม่แพ้ใครใน 20 เกมล่าสุด โดยเป็นชัยชนะ 15 เกมและเสมอ 5 เกม

คอสตาริกา
คอสตาริกาอยู่ในอันดับที่ 3 มี 1 คะแนนจากการเสมอบราซิล 0-0 ฟอร์มการเล่นใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม โดยไม่แพ้ใครใน 4 เกมหลังสุด (ชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม)

แนวโน้มเกม โคลัมเบียจะเปิดเกมรุกเต็มที่ เนื่องจากพวกเขาต้องการ 3 คะแนนเพื่อการันตีการเข้ารอบ ส่วนคอสตาริกาที่สามารถยันเสมอบราซิลได้ในเกมล่าสุด น่าจะมาเน้นการตั้งรับและสวนกลับอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม โคลัมเบียมีความได้เปรียบและฟอร์มที่เหนือกว่า คาดว่าพวกเขาจะสามารถคว้าชัยชนะและผ่านเข้ารอบต่อไปได้

สกอร์ที่คาด โคลัมเบีย ชนะ 2-0

ฟันธง โคลัมเบีย ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา