วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด อุรุกวัย พบ โบลิเวีย วันนี้ 27/6/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด อุรุกวัย พบ โบลิเวีย วันนี้ 27/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ศึกโคปา อเมริกา 2024 กลุ่ม C เดินทางมาถึงนัดที่สอง โดยเป็นการปะทะกันระหว่าง “จอมโหด” อุรุกวัย กับ “นักรบแดนสูง” โบลิเวีย โดยอุรุกวัยต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการเข้ารอบต่อไป ขณะที่โบลิเวียกำลังมองหาแต้มแรกเพื่อรักษาความหวังในทัวร์นาเมนต์นี้

การเจอกันก่อนหน้านี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการพบกัน 10 ครั้งหลังสุด อุรุกวัยเป็นฝ่ายกำชัยได้ถึง 7 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และแพ้เพียง 2 ครั้ง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่อุรุกวัยเปิดบ้านถล่มโบลิเวียไป 3-0 ซึ่งแสดงถึงความได้เปรียบที่ชัดเจนของ “จอมโหด” ในเกมนี้

อุรุกวัย

กุนซือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อาจต้องปรับแผนหากโรนัลด์ อาเราโฆ่ กองหลังตัวหลักไม่สามารถลงสนามได้ แต่โดยรวมแล้ว คาดว่าอุรุกวัยจะยังคงใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมีดาร์วิน นูเญซ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงจากลิเวอร์พูลเป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า

โบลิเวีย

กุนซือ กุสตาโว่ คอสตาส อาจมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยอาจจะส่งมิเกล เตร์เซรอส ลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก และโรดริโก้ รามาโย่ ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า มาในระบบ 3-1-4-2

ฟอร์มล่าสุด

อุรุกวัย อันดับที่ 1 มี 3 คะแนน เกมล่าสุดชนะปานามา 3-1 ฟอร์มล่าสุดชนะ 2 เกมติดต่อกัน ชนะ 5 เกมจาก 8 เกม ฟอร์มดีพอสมควร

โบลิเวีย อันดับที่ 4 มี 0 คะแนน เกมล่าสุดแพ้สหรัฐอเมริกา 0-2 ฟอร์มล่าสุดแพ้ 4 เกมติดต่อกัน แพ้ 8 เกมจาก 10 เกม ฟอร์มห่วยสุด ๆ หาชัยชนะแทบไม่ได้

แนวโน้มเกม

คาดว่าเกมนี้อุรุกวัยจะครองเกมบุกได้เหนือกว่า ด้วยคุณภาพผู้เล่นที่เหนือกว่าและความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมจากชัยชนะในเกมแรก โดยเฉพาะดาร์วิน นูเญซ ที่กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มและพร้อมที่จะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของโบลิเวีย ขณะที่โบลิเวียคงจะเน้นเกมรับเป็นหลักและรอจังหวะสวนกลับเพื่อทำประตู แต่คาดว่าอุรุกวัยจะชนะได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

อุรุกวัยชนะ 3-1

ฟันธง

อุรุกวัยชนะแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา