วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด ปานามา พบ สหรัฐอเมริกา วันนี้ 27/6/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด ปานามา พบ สหรัฐอเมริกา วันนี้ 27/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

โคปา อเมริกา 2024 เดินทางมาถึงรอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง กลุ่ม A ซึ่งเป็นกลุ่มที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเกมระหว่าง “ปานามา” ที่กำลังมองหาแต้มแรก พบกับ “สหรัฐอเมริกา” เจ้าภาพที่กำลังมั่นใจหลังจากเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ

การเจอกันก่อนหน้านี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมล่าสุดที่พบกัน สหรัฐอเมริกาเปิดบ้านเสมอกับปานามาไป 0-0 ในสถิติการพบกัน 10 ครั้ง ปานามาชนะได้เพียง 1 ครั้ง เสมอ 4 ครั้ง และแพ้ 5 ครั้ง ซึ่งการพ่ายแพ้แต่ละครั้งก็โดนถล่มไปมาก

ปานามา

กุนซือ โธมัส คริสเตียนเซ่น ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมล่าสุด โดยจะมาในระบบ 5-4-1 แดนกลางจะปรับเล็กน้อย โดยจะถอดคริสเตียน มาร์ติเนซออก และส่งโจวานี่ เวลช์ลงมาปั้นเกมร่วมกับอาดัลเบร์โต้ การ์รัสกียา เพื่อสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่างโฆเซ่ ฟาฆาร์โด้ ที่จะลงล่าตาข่ายในเกมนี้

สหรัฐอเมริกา

กุนซือ เกร็กก์ เบอร์ฮัลเทอร์ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมา โดยจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวางเวสตัน แมคเคนนี่ มิดฟิลด์จากยูเวนตุส คอยปั้นเกมเพื่อสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่างทิโมธี เวอาห์, ฟอลาริน บาโลกัน และกัปตันทีมคริสเตียน พูลิซิช ที่จะลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ฟอร์มล่าสุด

ปานามา อันดับที่ 3 มี 0 คะแนน เกมล่าสุดแพ้อุรุกวัย 3-1 ฟอร์มล่าสุดแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม เมื่อเจอทีมใหญ่ มักแพ้ แต่ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะสู้เต็มที่เพื่อคว้าแต้มแรกในทัวร์นาเมนต์นี้

สหรัฐอเมริกา อันดับที่ 2 มี 3 คะแนน เกมล่าสุดชนะโบลิเวีย 2-0 ฟอร์มล่าสุดใน 6 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ฟอร์มยังไม่คงที่ แต่ในการเจอกับทีมใหญ่เล่นได้ดี เช่น ชนะเม็กซิโก เสมอบราซิล

แนวโน้มเกม

ปานามาเป็นรองอย่างมากในเกมนี้ คาดว่าจะตั้งรับเต็มที่ หวังเกมสวนกลับ ส่วนสหรัฐอเมริกากำลังฟอร์มดีและมั่นใจ จะเล่นเกมรุกเต็มที่ คาดว่าน่าจะชนะได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

สหรัฐอเมริกาชนะ 2-0

ฟันธง

สหรัฐอเมริกามาแน่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา