วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สาธารณรัฐเช็ก พบ ตุรกี วันนี้ 26/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สาธารณรัฐเช็ก พบ ตุรกี วันนี้ 26/6/67

การเผชิญหน้าของสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถานการณ์ตอนนี้ทั้งสองทีมเป็นคู่แข่งโดยตรงในการเข้ารอบ หากตุรกีชนะ พวกเขาจะเข้ารอบทันทีและเช็กจะตกรอบ แต่ถ้าเช็กชนะ เช็กจะเข้ารอบและตุรกีต้องลุ้นผลจากอีกคู่ แต่ถ้าจบด้วยผลเสมอ ตุรกีจะเข้ารอบและเช็กจะตกรอบ

สถิติการเจอกัน

ใน 3 เกมล่าสุด สาธารณรัฐเช็กแพ้ตุรกีทั้ง 3 เกม เจอกันทั้งหมด 8 เกมหลังสุด เช็กชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 5 เกม ซึ่งตุรกีเหนือกว่าพอสมควร

ความพร้อมของทีม

สาธารณรัฐเช็ก อิวาน ฮาเซ็ค เทรนเนอร์คนเก่งจะใช้ผู้เล่นหน้าเดิมๆ ลงสนาม โดยจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี วาคลาฟ เชอร์นี่ และ อดัม โฮลเชค คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ ปาทริค ชิค ทำประตู

ตุรกี วิเซนโซ มอนเตลลา กุนซือชาวอิตาลี จะใช้ผู้เล่นหน้าเดิมๆ ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อาร์ดา กูแลร์, ออร์คุน โคกซู และ เคนัน ยิลดิซ คอยสนับสนุน บาริส อัลเปอร์ ยิลมาซ กองหน้าตัวเป้า

ฟอร์มล่าสุด

สาธารณรัฐเช็ก อันดับที่ 3 มี 1 คะแนน เกมล่าสุดเสมอจอร์เจีย 1-1 ฟอร์มล่าสุดแพ้ 1 เกม เสมอ 1 เกม ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน จาก 6 เกมล่าสุด ชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 1 เกม ยังพอโอเคอยู่แต่ต้องปรับปรุงเกมรับที่ยังไม่ค่อยดี

ตุรกี อันดับที่ 3 มี 3 คะแนน เกมล่าสุดแพ้โปรตุเกส 0-3 ฟอร์มล่าสุดชนะ 1 เกม แพ้ 1 เกม จาก 6 เกมล่าสุด ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 4 เกม ฟอร์มยังไม่ค่อยสู้ดีนัก

แนวโน้มเกม

สาธารณรัฐเช็กไม่มีทางเลือกแล้วต้องบุกเต็มร้อยเพื่อชัยชนะเท่านั้นถึงจะเข้ารอบ แต่ยังมีปัญหาเกมรับ ส่วนตุรกีหากเสมอก็ยังมีโอกาสเข้ารอบได้ เกมนี้คาดว่าตุรกีจะเล่นอย่างมีสมาธิและประคองเกมรอสวนกลับ คาดว่าตุรกีดีกว่าและมีโอกาสชนะตามสถิติที่ผ่านมา

สกอร์ที่คาด ตุรกีชนะ 2-1

ฟันธง ตุรกีเข้ารอบ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา