วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง จอร์เจีย พบ โปรตุเกส วันนี้ 26/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง จอร์เจีย พบ โปรตุเกส วันนี้ 26/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถานการณ์ในกลุ่มนี้ ทีมชาติโปรตุเกสได้ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ทีมชาติจอร์เจียต้องการชนะเท่านั้นเพื่อให้มีโอกาสเข้ารอบต่อไป

สถิติการเจอกัน

เคยพบกันมาแล้วเพียงครั้งเดียว ผลคือ โปรตุเกสเปิดบ้านชนะจอร์เจีย 2-0

ความพร้อมของทีม

จอร์เจีย
วิลลี ซาญอล เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส จะจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยจะใช้ระบบ 3-1-4-2 โดยมี ควิชา ควารัตสเคเลีย กองหน้าตัวเก่งที่กลับมาฟิตหลังจากเจ็บในเกมล่าสุด พร้อมผนึกกำลังกับ จอร์จส์ มิเคาตัดเช ในการล่าตาข่าย

โปรตุเกส
โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราฟาเอล เลเอา กองหน้าจากมิลานที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ คาดว่าจะพักตัวหลักๆ หลังจากผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์แล้ว มาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี รูเบน เนเวส คุมเกมร่วมกับ ดานิโล เปร์เรรา และ บรูโน แฟร์นันเดส ส่วนแนวรุกนำโดย คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมวัย 39 ปี เป็นหน้าเป้า

ฟอร์มล่าสุด

จอร์เจีย
อันดับที่ 4 มี 1 คะแนน เกมล่าสุดเสมอสาธารณรัฐเช็ก 1-1 ฟอร์มล่าสุดแพ้ 1 เกม เสมอ 1 เกม จาก 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 2 เกม ฟอร์มยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เกมล่าสุดยิงนำแต่ก็รักษาสกอร์ไม่ได้

โปรตุเกส
จ่าฝูงที่เข้ารอบไปแล้ว เกมล่าสุดชนะตุรกี 3-0 ฟอร์มล่าสุดชนะ 2 เกมติดต่อกัน ชนะ 8 เกมจาก 10 เกม ฟอร์มยอดเยี่ยมมาก เกมรุกดี เกมรับเยี่ยม

แนวโน้มเกม

จอร์เจียต้องการชัยชนะเพื่อเข้ารอบ เกมนี้จึงต้องเสี่ยงเปิดเกมรุกสู้ ขณะที่โปรตุเกสไม่มีความกดดันใดๆ จากการที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว คาดว่าจะลองทีมและใช้โอกาสนี้ในการยิงประตูเพิ่ม

สกอร์ที่คาด
โปรตุเกสชนะ 2-0

ฟันธง
โปรตุเกสชนะรวดรอบแบ่งกลุ่ม

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา