วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ยูเครน พบ เบลเยียม วันนี้ 26/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ยูเครน พบ เบลเยียม วันนี้ 26/6/67

ทัพฟ้า-เหลือง ทีมชาติยูเครน อันดับที่ 22 ของโลก ต้องเจอกับ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ทีมชาติเบลเยียม อันดับที่ 3 ของโลก สถานการณ์ในกลุ่มนี้ยังคงเปิดกว้างเพราะทุกทีมมี 3 แต้มเท่ากัน การเก็บสามแต้มในเกมนี้จึงสำคัญมากเพื่อความมั่นใจในการผ่านเข้ารอบต่อไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการเจอกัน

ไม่เคยพบเจอกันมาก่อน

ความพร้อมของทีม

ยูเครน
กุนซือ เซอร์เก เรบรอฟ ไม่มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่น ฟิตพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อันเดร ยาโมเลนโก้, อาร์เตม ดอฟบิค และมิไฮโล มูดริค ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

เบลเยียม
กุนซือ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ จะยังคงไม่มี โธมัส มูนิเยร์ ที่มีอาการเจ็บต้นขา และ โดดี้ ลูเกบากิโอ ที่ติดโทษแบน ส่วน อักเซล วิตเซล ต้องเช็กฟิตอีกครั้ง คาดว่าเกมนี้ ทัพปีศาจแดงแห่งยุโรป จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี 3 ประสานแดนกลางอย่าง ฌเรมี่ โดกู, เควิน เดอ บรอยน์, เลอันโดร ทรอสซาร์ และมีหน้าเป้าอย่าง โรเมลู ลูกากู

ฟอร์มล่าสุด

ยูเครน
อันดับที่ 4 มี 3 คะแนนเท่าทีมอื่น ๆ แต่ประตูได้เสียน้อยสุด เกมล่าสุดชนะสโลวาเกีย 2-1 ฟอร์มล่าสุดแพ้ 1 เกม ชนะ 1 เกม จาก 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม ยังทรงตัวไม่ดีเท่ามาตรฐานที่เคยทำไว้ โดยเฉพาะเกมแรกที่เล่นได้ดีแต่พอเสียประตูแล้วหลุดไปหมด

เบลเยียม
อันดับที่ 2 มี 3 คะแนนเท่าทีมอื่น ๆ เกมล่าสุดชนะโรมาเนีย 2-0 ฟอร์มล่าสุดแพ้ 1 เกม ชนะ 1 เกม จาก 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม ฟอร์มภาพรวมยังดีอยู่

แนวโน้มเกม

ยูเครนอาจเปิดเกมรุกสู้แม้จะเป็นรอง เพราะหากเสมอแล้วประตูได้เสียน้อยที่สุดอาจตกรอบ เกมรุกยังเล่นได้ดีอยู่แต่ขาดความคม เบลเยียมฟอร์มกลับมาที่ควรจะเป็น น่าจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่ ผู้เล่นเหนือกว่าในหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะในเกมรุกและเกมรับ คาดว่าน่าจะชนะไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด
เบลเยียม ชนะ 2-1

ฟันธง
เบลเยียมชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา