วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สโลวาเกีย พบ โรมาเนีย วันนี้ 26/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สโลวาเกีย พบ โรมาเนีย วันนี้ 26/6/67

ทัพฟัลคอน ทีมชาติสโลวาเกีย อันดับที่ 48 ของโลก ต้องเจอกับ “ทัพผีดิบ” ทีมชาติโรมาเนีย อันดับที่ 46 ของโลก สถานการณ์ในกลุ่มนี้ยังคงเปิดกว้างเพราะทุกทีมมี 3 แต้มเท่ากัน การเก็บสามแต้มในเกมนี้จึงสำคัญมากเพื่อความมั่นใจในการผ่านเข้ารอบต่อไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการเจอกัน

เมื่อ 10 ปีก่อน สโลวาเกียและโรมาเนียเจอกันสองครั้งและเสมอกันทั้งสองเกม

ความพร้อมของทีม

สโลวาเกีย
กุนซือ ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า ต้องเช็กความพร้อมของ ดาวิด ฮันช์โค่ ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย แต่ส่วนที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยจะพัก โรเบิร์ต โบเซนิค และส่ง ดาวิด สเตรเล็ค ลงล่าตาข่ายร่วมกับ ลูคัส ฮาราสลิน และอีวาน ชรานซ์

โรมาเนีย
กุนซือ เอ็ดวาร์ด อิออร์ดาเนสคู ไม่มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่น คาดว่าเกมนี้ทัพผีดิบจะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยมีแดนกลาง 4 คน ได้แก่ เดนนิส แมน, ราซวาน มาริน, นิโคเล สตานชิอู, ฟลอริเนล โคมัน และกองหน้าตัวเป้าเป็น เดนิส ดรากุช

ฟอร์มล่าสุด

สโลวาเกีย
อยู่ในอันดับที่ 3 มี 3 คะแนนเท่ากับทุกทีมในกลุ่มนี้ เกมล่าสุดแพ้ยูเครน 1-2 ฟอร์มล่าสุด ชนะ 1 เกม แพ้ 1 เกม ชนะ 6 เกมจาก 9 เกมที่ผ่านมา ฟอร์มโดยรวมยังถือว่าใช้ได้

โรมาเนีย
อยู่ในอันดับที่ 1 มี 3 คะแนน แต่มีประตูได้เสียที่ดีที่สุด เกมล่าสุดแพ้เบลเยียม 0-2 ฟอร์มล่าสุด ชนะ 1 เกม แพ้ 1 เกม จาก 6 เกมล่าสุด ชนะ 1 เกม เสมอ 3 เกม แพ้ 2 เกม ภาพรวมฟอร์มไม่ค่อยดีนัก

แนวโน้มเกม

สโลวาเกียอาจเปิดเกมรุกเพื่อหาโอกาสชนะ เพราะหากเสมอ โอกาสตกรอบสูง ฟอร์มโดยรวมดีกว่าโรมาเนียนิดหน่อย โรมาเนียเกมแรกเกือบแพ้แต่กลับมามีความมั่นใจจากการยิงประตู เกมที่สองเจอเบลเยียมสู้ไม่ได้ ฟอร์มตอนนี้เป็นรอง แต่ถ้าเล่นได้เหมือนเกมแรกก็มีโอกาสสู้ได้

สกอร์ที่คาด
สโลวาเกีย ชนะ 1-0

ฟันธง
สโลวาเกียจะได้เข้ารอบต่อไป

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา