วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย วันนี้ 25/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย วันนี้ 25/6/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในกลุ่มนี้ ทุกทีมยังมีโอกาสเข้ารอบ โดยเดนมาร์กและเซอร์เบียจำเป็นต้องชนะเท่านั้น หากเสมอกันทั้งคู่มีโอกาสตกรอบสูง เกมนี้เรามาลุ้นกันว่าจะเป็นทีมใดที่สามารถก้าวเข้าสู่รอบต่อไปได้

เดนมาร์กชนะรวดทั้ง 3 เกมที่เจอกันมาก่อนหน้านี้ และดูเหนือกว่าเซอร์เบียชัดเจน

เดนมาร์ก

แคสเปอร์ ฮุลมันด์ นายใหญ่ของทีมเดนมาร์ก จะยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามในระบบ 3-4-1-2 โดยมี คริสเตียน อีริคเซน รับบทเพลย์เมกเกอร์สร้างสรรค์เกมรุกให้กับ โยนาส โอลเดอร์ วินด์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ยืนเป็นคู่หัวหอก

เซอร์เบีย

ดราแกรน สตอยจ์โควิช เทรนเนอร์เซอร์เบีย จะไม่มี ฟิลิป คอสติช ปีกตัวเก่งที่บาดเจ็บ เกมนี้จะยังคงใช้ผู้เล่นจากเกมล่าสุดในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ดูซาน ทาดิช กัปตันทีมรับบทเพลย์เมกเกอร์ ส่วนแดนหน้าวาง ดูซาน วลาโฮวิช และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

เดนมาร์ก อยู่อันดับที่ 3 มี 2 คะแนนเท่ากับอันดับที่ 2 เกมล่าสุดเสมออังกฤษ 1-1 ฟอร์มในรายการนี้ เสมอ 2 เกมติดต่อกัน ใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 3 เกม ยังไม่แพ้ ฟอร์มการเล่นถือว่าดี สามารถสู้ได้กับทุกทีม

เซอร์เบีย อยู่อันดับที่ 4 มี 1 คะแนน เกมล่าสุดเสมอสโลวีเนีย 1-1 ฟอร์มในรายการนี้ แพ้ 1 เกม เสมอ 1 เกม ใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 3 เกม ฟอร์มการเล่นยังไม่ดีนัก หาชัยชนะยาก

แนวโน้มเกม

เดนมาร์กมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าเซอร์เบีย เกมนี้พวกเขาจัดเต็มเกมรุกเพื่อคว้า 3 คะแนนและการันตีการเข้ารอบ ส่วนเซอร์เบียก็ต้องการชัยชนะเช่นกัน แต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมยังไม่น่าประทับใจ โดยเฉพาะเกมรุกที่ ดูซาน วลาโฮวิช ยังไม่สามารถทำผลงานได้ดีในรายการนี้ การเปิดเกมแลกอาจเข้าทางเดนมาร์ก คาดว่าเดนมาร์กจะสามารถเก็บชัยชนะได้

สกอร์ที่คาด

เดนมาร์ก ชนะ 1-0

ฟันธง

เดนมาร์กเอาอยู่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา